Lần đầu trổ tài làm MC của đài MBC nhưng Công Phượng khiến người xem cười bò khi đang dẫn thì quên lời

Dân mạng phát sốt với MC Công Phượng của tuyển Việt Nam trên sóng truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc.

Sang Hàn Quốc chưa đầy nửa tháng nhưng Công Phượng đã chứng tỏ được sức hút của bản thân. Ngoài việc phủ sóng trên khá nhiều mặt báo lớn của xứ sở kim chi, mới đây chân sút gốc Nghệ An còn xuất hiện trên chương trình của đài MBC.

Theo tìm hiểu, anh là khách mời đặc biệt trong chương trình bản tin tối mang tên:"Cùng cầu thủ Công Phượng xem thời tiết ở Việt Nam". Tại đây, chàng tiền vệ trẻ được mời trổ tài dự đoán phần dự báo thời tiết của thủ đô Hà Nội ngày 27/2 - ngày diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.


Khoảnh khắc đáng yêu của Công Phượng khi tham gia làm khách mời của đài MBC (Hàn Quốc).

"Thời tiết của Hà Nội có thể nóng tới 40 độ C, lạnh thì chỉ tầm 5-7 độ C thôi. Tôi cảm thấy không khí ở Hà Nội hơi bụi bẩn hơn chỗ khác. Tôi nghĩ ngày mai (27/2) nhiệt độ ở Hà Nội sẽ nóng hơn một chút", Công Phượng cho hay.

Dù đã có sẵn "kịch bản" trong đầu nhưng đến khi lên hình Công Phượng bỗng dưng "quên lời" ở phần trổ tài dự đoán khiến người xem bật cười. Cũng ở clip này, các địa danh nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn đã lần lượt xuất hiện.

Lần đầu trổ tài làm MC của đài MBC nhưng Công Phượng khiến người xem cười bò khi đang dẫn thì quên lời-1
Dù có chút ngượng ngùng nhưng đoạn clip về Công Phượng vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Ngay lập tức, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều khán giả quê nhà bày tỏ thích thú vì được nhìn thấy Công Phượng trong một hình ảnh hoàn toàn mới.

Trước đó, chia sẻ cảm xúc gia nhập đội bóng mới, tiền đạo 9X cho hay: "Tập luyện với các cầu thủ Hàn Quốc rất vui. Văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng. Tôi cũng thích đồ ăn Hàn Quốc, khẩu vị hợp với tôi. Đặc biệt, món bulgogi (thịt bò Hàn Quốc) rất ngon.

Tôi hy vọng thành tựu của chúng tôi ở K-League sẽ tạo động lực cho các cầu thủ Việt Nam, giúp nhiều người ra nước ngoài chơi bóng hơn. Là tuyển thủ Việt Nam, tôi sẽ cố gắng trở thành cầu nối giữa bóng đá Việt Nam với Hàn Quốc".


T.H (Clip: MBC)
Theo Vietnamnet


MC truyền hình Công Phượng

Tin tức mới nhất