Lần hiếm hoi hot girl Sam diện bikini khoe vòng 1 gợi cảm

Nổi tiếng với hình tượng nữ tính và "kín cổng cao tường", hot girl Sam mới đây khiến khán giả "nóng mắt" với bức ảnh bikini khoe khéo vòng 1 nảy nở trên trang cá nhân của mình.

Trên Instagram cá nhân của mình, hot girl Sam vừa đăng tải một bức ảnh nóng bỏng cùng nội dung "thả thính" gây chú ý - "Trời xanh, mây trắng. Anh say nắng hay là say em". Trong bức ảnh, Sam diện áo tắm hai mảnh và tạo dáng gợi cảm trong hồ bơi của một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Lần hiếm hoi hot girl Sam diện bikini khoe vòng 1 gợi cảm-1
Bài đăng của hotgirl thu hút hơn 50.000 lượt thích và hàng trăm chia sẻ, chủ yếu là khen ngợi vóc dáng sexy và ba vòng gợi cảm. 

Nhiều người bất ngờ vì đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên này đăng ảnh bikini. Trước đó, Sam theo đuổi phong cách thời trang "kín cổng cao tường", cô thường diện những trang phục kín đáo, nữ tính và đậm chất tiểu thư. Bên cạnh những bình luận tích cực, nhiều khán giả cũng cho rằng hotgirl chưa phù hợp với phong cách gợi cảm, nhất là do gương mặt của cô quá trẻ trung và nhí nhảnh.

Lần hiếm hoi hot girl Sam diện bikini khoe vòng 1 gợi cảm-2
Sam gợi cảm trong trang phục bikini - Ảnh: Chụp màn hình Instagram

Phần caption "thả thính" của Sam cũng nhận nhiều sự chia sẻ thú vị. Nhiều người cho rằng Sam đang ở độ tuổi chín muồi nhất của phụ nữ và hy vọng cô sớm tìm được một nửa hạnh phúc cho mình.

Lần hiếm hoi hot girl Sam diện bikini khoe vòng 1 gợi cảm-3
Sam từng có thời gian dài theo đuổi phong cách nữ tính - Ảnh: Instagram nhân vật

Đầu năm nay, Sam cũng từng chia sẻ về câu hỏi "Khi nào lập gia đình?". Nữ diễn viên chia sẻ: "Ở thời điểm hiện tại, Sam dồn hết thời gian, tâm huyết vào công việc rồi, Sam vừa làm nghệ thuật, lại vừa quản lý chuyện kinh doanh nên khá bận. Chuyện yêu đương và kết hôn, Sam xin phép được lùi lại thêm chút ít. Mọi sự quan tâm của Sam bây giờ đều là dành cho công việc".

Sam được biết đến là một trong những hotgirl đầu tiên của showbiz Việt, trưởng thành từ cuộc thi Ngôi sao thời trang của báo Hoa Học Trò. Sở hữu gương mặt khả ái, xinh đẹp là lợi thế của Sam, giúp cô phủ sóng hình ảnh với giới trẻ trong thời gian dài. Trong vòng 10 năm, Sam tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, từ người mẫu, diễn viên, MC. Cô được chú ý khi tham gia bộ phim có doanh thu 100 tỷ Siêu sao siêu ngố cùng nam diễn viên Trường Giang.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/giai-tri/lan-hiem-hoi-hotgirl-sam-dien-bikini-khoe-vong-1-goi-cam-1642945.tpo

Sam Hot girl Sam

Tin tức mới nhất