Rất muốn đi ăn cưới Bảo Thy, Lan Khuê lo lắng chỉ sợ sinh con ngay trong tiệc vui của đàn chị

Lan Khuê không khỏi háo hức, rất muốn tham gia tiệc cưới hoành tráng của Bảo Thy song vẫn mang trong đầu một nỗi đắn đo.

Sau nghi thức cưới hỏi truyền thống hôm nay, nữ ca sĩ Bảo Thy và doanh nhân gốc Hà Tĩnh - Phan Lĩnh sẽ tiếp tục tổ chức tiệc cưới sang trọng vào ngày mai (15/11). Họ lựa chọn một khách sạn 6 sao nổi tiếng ở TP.HCM để làm nơi tôn vinh hạnh phúc.

Rất muốn đi ăn cưới Bảo Thy, Lan Khuê lo lắng chỉ sợ sinh con ngay trong tiệc vui của đàn chị-1
Bảo Thy và ông xã đại gia đã sẵn sàng cho sự kiện quan trọng ngày mai.

Hiện tại, dàn khách mời showbiz của Bảo Thy gần như đã lộ diện đầy đủ. Mới đây nhất, Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê tiết lộ nhận được thiệp mời từ đàn chị. Cô không khỏi háo hức, rất muốn tham gia bữa tiệc hoành tráng này, song vẫn mang trong đầu một nỗi đắn đo. 

Rất muốn đi ăn cưới Bảo Thy, Lan Khuê lo lắng chỉ sợ sinh con ngay trong tiệc vui của đàn chị-2
Lan Khuê khoe thiệp mời cưới của Bảo Thy.

Vì hiện tại đã mang thai ở tuần 39, có thể hạ sinh quý tử bất cứ lúc nào nên cựu Hoa khôi Áo dài luôn trong tâm trạng thấp thỏm, làm gì cũng bất an.  

Cô đang lo lắng thiên thần nhỏ sẽ chào đời trong tiệc vui của Bảo Thy. Mặc dù đã hứa trước với đàn chị rằng sẽ xuất hiện, song bản thân Lan Khuê vẫn chưa có sự chắc chắn. 

Cụ thể, bà xã doanh nhân Tuấn John viết trên trang cá nhân: "Đám cưới chị Nhi thì ở xa mà mình không thể đi xa trong thời gian này được. Còn đám cưới chị Thy thì tổ chức ngay Sài Gòn nên mình đã hứa, nếu mai trời yên bể lặng thì chắc chắn sẽ quẩy cùng anh chị.

Dù cho mai em có giữ được lời hứa hay không thì có một điều em chắc chắn nhất: Thật tâm chúc anh chị hạnh phúc".

Rất muốn đi ăn cưới Bảo Thy, Lan Khuê lo lắng chỉ sợ sinh con ngay trong tiệc vui của đàn chị-3
Thai nhi của Lan Khuê đang ở tuần 39, có thể chào đời bất cứ lúc nào.

Lắng nghe tâm sự của Lan Khuê, Bảo Thy động viên dưới phần bình luận: "Thằng Ku xi nhan cô Thy rồi! Cho mẹ quẩy bữa cuối rồi con mới ra quậy sau! An tâm nha mẹ Khuê ơi". 

Đây không phải lần đầu tiên Lan Khuê đắn đo khi được mời dự đám cưới trong thời gian mang bầu. Vì thai nhi đang trong giai đoạn cuối nên Hoa khôi Áo dài 2014 cũng từng phải lỗi hẹn với Đông Nhi - Ông Cao Thắng với đám cưới hoành tráng, được tổ chức ở Phú Quốc vào 9/11 vừa qua. 

Rất muốn đi ăn cưới Bảo Thy, Lan Khuê lo lắng chỉ sợ sinh con ngay trong tiệc vui của đàn chị-4
Lan Khuê cũng từng khoe thiệp mời cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Rất muốn đi ăn cưới Bảo Thy, Lan Khuê lo lắng chỉ sợ sinh con ngay trong tiệc vui của đàn chị-5
Tuy nhiên cô phải lỗi hẹn vì thai nhi có thể chào đời bất cứ lúc nào. Có vẻ như Lan Khuê không có duyên đi ăn cưới cho lắm, đã bỏ lỡ những tiệc hỷ rất long trọng trong showbiz Việt.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-bon-chon-vi-so-sinh-con-tai-dam-cuoi-bao-thy-n-202526.html

Đông Nhi Bảo Thy Lan Khuê

Tin tức mới nhất