Lan Khuê chính thức xác nhận sắp sinh quý tử cho chồng đại gia

Trong lúc trò chuyện với mọi người, Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã vô tình để lộ giới tính con đầu lòng sau thời gian dài giấu kín.

Ngày 5/10 vừa qua, vợ chồng Lan Khuê và Tuấn John kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Thay vì tổ chức ở nhà hàng, cặp vợ chồng ngôi sao đã mời người thân và bạn bè tới tư gia để mừng ngày trọng đại. Những hình ảnh trong bữa tiệc gia đình ấm cúng đã được mọi người chia sẻ công khai.

Lan Khuê chính thức xác nhận sắp sinh quý tử cho chồng đại gia-1

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh ngọt ngào của Lan Khuê và Tuấn John trong lễ kỷ niệm 1 năm ngày chung đôi bất ngờ được khơi trở lại. Trong clip, doanh nhân họ Nguyễn bày tỏ tình yêu thương với bạn đời: "Mình sẽ xây dựng nên một gia đình hạnh phúc, tôn trọng nhau em nhé. Anh yêu em".

Đón nhận tình yêu từ chồng, Lan Khuê xúc động: "Cám ơn mọi người vì đã có mặt trong dịp đặc biệt quan trọng của vợ chồng Khuê. Năm nay thì vẫn đội hình cũ như mọi năm nhưng có thêm thành viên mới trong bụng. Thế nhưng sang năm thì mọi người không còn được trật tự như thế này nữa đâu, vì trong những ngày lễ kỷ niệm sẽ có thêm một thành viên nhí - ông này ông ấy sẽ phá rất nhiều. Cám ơn mọi người nhiều".


Clip: Lan Khuê chính thức xác nhận mang bầu quý tử.

Lời chia sẻ trong lúc trò chuyện với mọi người của Lan Khuê đã vô tình để lộ giới tính con đầu lòng sau thời gian dài giấu kín. Theo đó, Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã chính thức xác nhận mang bầu quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia qua hành động chỉ tay vào bụng kèm lời khẳng định "ông này ông ấy sẽ phá rất nhiều".

Trước đó, Lan Khuê từng lấp lửng về giới tính thai nhi qua chia sẻ đời thường. Cuối tháng 9 vừa qua, dù còn hơn một tháng mới tới ngày lâm bồn, song chân dài đã khoe loạt đồ sơ sinh chuẩn bị cho con đầu lòng. Bà xã Tuấn John đăng tải những đồ dùng chuẩn bị cho mẹ và bé, kèm lời giới thiệu tỉ mỉ công dụng từng thứ.

Lan Khuê chính thức xác nhận sắp sinh quý tử cho chồng đại gia-2Lan Khuê chính thức xác nhận sắp sinh quý tử cho chồng đại gia-3
Lan Khuê từng lấp lửng về giới tính của con qua những món đồ cho trẻ sơ sinh.

Qua đồ dùng, nhiều người đã phán đoán giới tính của em bé. Khi một fan thắc mắc: "Trai hay gái mợ ơi?", Lan Khuê gợi ý: "Nhìn màu đoán đi con".

Nhìn vào từng bức ảnh, các "thánh soi" phát hiện Lan Khuê sử dụng toàn màu xanh mà không phải màu hồng. Từ đó, cư dân mạng phán đoán con đầu lòng của vợ chồng Khuê - John là một quý tử.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất