Lan Khuê lạ lẫm với tóc đỏ, bị chỉ trích vì 'cái thái độ'

Màn xuất hiện lạ lẫm đầy thần thái của Lan Khuê bỗng bị ném đá vì một cái hất tay?

Mới đây, sự kiện Gucci Ciné đã diễn ra tại một Nhà hát ở TP.HCM với hơn 400 bộ trang phục được thiết kế đặc sắc và độc nhất chỉ có tại sự kiện thời trang này. Việt Nam vinh dự là 1 trong 8 quốc gia tổ chức, quy tụ hàng trăm VIP và fashion icon đến tham dự.

Xuất hiện tại sự kiện, Lan Khuê khiến nhiều người ngỡ ngàng với mái tóc đỏ rực cùng thần thái sang chảnh. Tuy nhiên, một đoạn clip hậu trường khiến mẹ bỉm trở thành tâm điểm tranh cãi khi mặt lạnh tanh hất tay nhân viên của sự kiện trong khi người này giúp đỡ cô di chuyển.


Ngay từ khoảnh khắc đặt chân tới sự kiện, Lan Khuê đã thu hút sự chú ý của các photographer 

Lan Khuê lạ lẫm với tóc đỏ, bị chỉ trích vì cái thái độ-1
Nói không ngoa khi đánh giá Lan Khuê "slay" nhất nhì sự kiện Gucci Ciné tối qua nhờ bộ tóc giả đỏ rực.

Lan Khuê lạ lẫm với tóc đỏ, bị chỉ trích vì cái thái độ-2
Tuy mặc một set đồ không hề nịnh dáng bởi chiếc váy như hình cái chum nhưng nhờ body nuột nà sau sinh mà bà xã đại gia John Tuấn Nguyễn vẫn "xử" ngon lành.

Lan Khuê lạ lẫm với tóc đỏ, bị chỉ trích vì cái thái độ-3
Tuy nhiên, trong một đoạn clip hậu trường, Lan Khuê nhận cơn mưa chỉ trích vì hành động hất tay nhân viên sự kiện đang đỡ tay mình. Một bộ phận dân mạng cho rằng Lan Khuê bất lịch sự, thiếu tinh tế với người hỗ trợ mình mà chỉ chăm chăm lên hình sao cho đẹp.

Lan Khuê lạ lẫm với tóc đỏ, bị chỉ trích vì cái thái độ-4
Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng netizen đang làm quá bởi có vẻ nhân viên sự kiện chỉ đang đỡ Lan Khuê từ xe vào thảm đỏ và xong nhiệm vụ thì bỏ tay ra và do góc quay chứ cũng không đến mức nghiêm trọng như mọi người suy diễn.

Buu
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-la-lam-voi-toc-do-bi-chi-trich-vi-thai-do-voi-nhan-vien-n-302973.html

gucci Lan Khuê

Tin tức mới nhất