Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê 'chiến' hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ

Chỉ với khổ qua và mắm nêm, Lan Khuê đã có thể "chiến" hết một nồi cơm. Nhiều ý kiến tỏ ra bất ngờ bởi nàng dâu của gia tộc giàu có vẫn rất mê mẩn những món ăn bình dân.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi Lan Khuê cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Nàng dâu nhà giàu tiết lộ vừa thưởng thức một bữa cơm ngon khó cưỡng với chi phí chỉ đáng vài đồng. 

"Chỉ có người mê ăn mắm mới hiểu cảm giác một chén mắm hết nồi cơm là như thế nào. Khổ qua sống ăn với mắm nêm là nhức nhối", Lan Khuê hào hứng chia sẻ đính kèm hình ảnh thực tế.

Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-1
Chỉ với khổ qua và mắm nêm, Lan Khuê đã có thể "chiến" hết một nồi cơm.

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh bữa ăn, Lan Khuê đã thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều ý kiến tỏ ra bất ngờ bởi nàng dâu của gia tộc giàu có vẫn rất mê mẩn những món ăn bình dân. 

Đôi khi không phải sơn hào hải vị, những món ăn vừa rẻ vừa ngon mới là "thức gây nghiện" cho bao người, và Lan Khuê cũng không ngoại lệ. 

Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-2
Lan Khuê hạnh phúc bên ông xã Tuấn John trong biệt thự dát vàng triệu đô.

Trước đó, Lan Khuê được biết đến là "tiểu thư" của một gia đình nề nếp, gia giáo. Khác với sự tưởng tượng, điều gây bất ngờ ở cô gái này là rất đảm đang, giỏi giang bếp núc. 

Sau khi lấy chồng, Hoa khôi Áo dài 2014 vẫn giữ những thói quen thời con gái. Bà xã của đại gia Tuấn John thường xuyên vào bếp nấu nướng chiêu đãi gia đình và bạn bè. 

Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-3
Lan Khuê được xem là mẫu phụ nữ đảm đang, đặc biệt có tài nấu nướng.

Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-4
Cô chiêu đãi người thân một bữa ăn ngon miệng gồm có: bánh mì pate nhum - trứng cá tầm, gỏi sứa, khô heo xoài bào, bò rocket.

Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-5
Món bún cá sứa hấp dẫn của hoa khôi.

Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-6
Còn đây là Quinoa ăn cùng cá hồi áp chảo bơ tỏi.

Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-7Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-8Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-9Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-10Nàng dâu nhà giàu Lan Khuê chiến hết cả nồi cơm chỉ với một món ăn rẻ tiền đến không ngờ-11
Không phải nàng dâu nhà giàu nào cũng đảm đang bếp núc được như Lan Khuê.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-lam-dau-nha-giau-van-me-man-nhung-mon-an-vai-dong-n-177270.html

nấu ăn Lan Khuê

Tin tức mới nhất