Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai

Chỉ trong 5 tháng, 3 huấn luyện viên The Face 2017 thay nhau khiến showbiz Việt dậy sóng.

Minh Tú

"Mở hàng" chuỗi drama của bộ 3 huấn luyện viên The Face 2017 là Minh Tú.

Vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, Minh Tú từng khiến MXH dậy sóng khi tung bộ ảnh "check-in" tại chùa. Đáng chú ý, chân dài 9X diện chiếc áo crop-top xẻ ngực và lộ phần eo, trông kém sự nghiêm túc.

Không chỉ vậy, loạt tạo dáng của Minh Tú còn bị nhận xét có phần phản cảm, không phù hợp với chốn tôn nghiêm.

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai-1Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai-2
Minh Tú gây tranh cãi khi xuất hiện tại chùa.

Trước "gạch đá" dư luận, chân dài phân trần: "Minh Tú xin lỗi vì đầu năm đã gây nên những tranh cãi không đáng có như thế này.

Minh Tú đi chụp ảnh thời trang khai máy đầu xuân cho photo ruột của Tú. Trước đó, Minh Tú có vào chùa thắp hương với quần áo chỉnh tề.

Còn việc đứng ngoài khuôn viên với trang phục chưa đẹp trong mắt công chúng, Minh Tú xin rút kinh nghiệm cho bản thân. Lần tới sẽ diện áo dài chỉn chu như đã từng đến đây chụp ảnh. Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ".

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai-3

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy gần đây chiếm sóng showbiz với lùm xùm "Á hậu hống hách", đi đôi với câu chuyện "Where's my Chanel?" râm ran từ lâu, nay bị khơi lại.

Cho tới 5/7, người mẫu Lê Thanh Thảo xác nhận mình chính là "nạn nhân" của vụ ồn ào năm xưa. Và người vu cho cô ăn cắp chiếc túi Chanel là Hoàng Thùy, nhân vật bị dân mạng réo tên suốt mấy ngày qua.

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai-4
Lê Thanh Thảo công khai Hoàng Thùy vu oan cho cô.

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai-5
Bài đăng của Lê Thanh Thảo.

Về phía Hoàng Thùy, chân dài 9X hoàn toàn không đề cập sự việc trên MXH. Người đại diện Hoàng Thùy trả lời truyền thông, cho biết phía Á hậu không quan tâm và cũng không đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ lùm xùm lan truyền.

Tuy nhiên, em gái ruột Hoàng Thùy - luật sư trẻ Hoàng Linh - có bài đăng và loạt tương tác gây chú ý trên trang cá nhân. Cô ám chỉ ai đó làm tăng độ ly kỳ, đạo diễn quá giỏi câu chuyện về chị gái. Thậm chí, em gái Hoàng Thùy còn lấp lửng chuyện sắp kiện tụng ai đó.

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai-6
Hoàng Thùy bên em gái Hoàng Linh.

Drama thêm căng thẳng khi M.T - một nhiếp ảnh gia có tiếng - tuyên bố cạch mặt Hoàng Thùy, cho rằng sai mà không dám nhận lỗi, ngược lại còn gọi điện dằn mặt Lê Thanh Thảo.

Không chỉ vậy, nhiếp ảnh gia còn dọa lật tung "zĩ zãng" của chân dài nếu không biết điều.

Lan Khuê

Sau Minh Tú và Hoàng Thùy, Lan Khuê cũng phải hứng chịu "giông tố". Cụ thể, vào tối 19/7, chân dài có bài đăng gây chú ý trong giai đoạn căng thẳng của đại dịch Covid-19 ở TP.HCM.

Cô viết: "Đợt giãn cách này toàn là người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ nhau. Chứ chả thấy có sự hướng dẫn, điều tiết nào nó cụ thể, rõ ràng".

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai-7
Bài đăng gây chú ý của Lan Khuê.

Chia sẻ này khiến Lan Khuê vấp phải chỉ trích gay gắt. Đa số cho rằng chân dài thiếu hiểu biết về tình hình thực tế trong công tác chống dịch của thành phố.

Status của Lan Khuê xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn mạng, kéo theo những tranh cãi vẫn chưa có hồi kết. 

Trước phản ứng gay gắt, hoa khôi nhanh chóng xóa bài đăng và nhận lỗi.

"Chân thành xin lỗi mọi người, vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận", Lan Khuê chia sẻ.

Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai-8Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Scandal ập không chừa đầu ai-9
Lan Khuê đã lên tiếng xin lỗi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-minh-tu-hoang-thuy-scandal-ap-khong-chua-dau-ai-n-269995.html

Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất