Nhiếp ảnh gia nổi tiếng tuyên bố cạch mặt Hoàng Thùy

Không chỉ gọi thẳng tên Hoàng Thùy, nhiếp ảnh gia còn ra lời cảnh báo gay gắt, tuyên bố không muốn liên quan...

Chiều 11/7, nhiếp ảnh gia M.T có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Không còn lấp lửng như trước, lần này anh chỉ đích danh Hoàng Thùy, tuyên bố đoạn tuyệt với chân dài 9X.

"Hoàng Thùy ơi, vì em đã hủy kết bạn anh rồi nên anh cũng xin nói lần cuối. Từ nay về sau đừng bao giờ dính vô anh nữa nhé.

Đừng mở mồm xin support chụp bộ sưu tập mới hay nhắn tin xin lỗi quá khứ sống sai với anh vì trẻ người non dạ nữa nhé. Fan nó đọc được tin nhắn nó cười cho đấy", nhiếp ảnh gia gay gắt.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng tuyên bố cạch mặt Hoàng Thùy-1
Bài đăng thẳng thắn của nhiếp ảnh gia M.T.

M.T và Hoàng Thùy từng hợp tác trong công việc. Tuy nhiên mối quan hệ đã trở nên căng thẳng sau những phát ngôn gần đây của nhiếp ảnh gia, khi chân dài bị gọi tên vào drama "Á hậu hống hách".

Cụ thể, những ngày qua, giới showbiz râm ran câu chuyện về một người mẫu kiêm Á hậu có thái độ hống hách. Không chỉ nghi ngờ ai đó "chôm" chiếc túi Chanel trong hậu trường show diễn thời trang, chân dài này còn la lối om sòm, thậm chí xô đẩy đồng nghiệp khác.

Khi câu chuyện chưa thực sự rõ ràng, M.T đã gây chú ý khi bàn luận về scandal gần đây của Hoàng Thùy. Anh thậm chí cho rằng đàn em "có gan làm thì có gan chịu" hay "không có lửa làm sao có khói".

Mặc dù không đề cập cụ thể sự việc, song những phát ngôn của M.T được cho là gián tiếp xác nhận ồn ào chiếc túi Chanel, và Hoàng Thùy là nữ chính trong vụ lùm xùm.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng tuyên bố cạch mặt Hoàng Thùy-2
Nhiếp ảnh gia được cho là gián tiếp xác nhận Hoàng Thùy liên quan drama "Where's my Chanel?".

Cho tới 5/7, câu chuyện phần nào sáng tỏ khi chân dài Lê Thanh Thảo lên tiếng xác nhận mình chính là "nạn nhân" của vụ ồn ào năm xưa. Và người vu cho cô ăn cắp chiếc túi Chanel là Hoàng Thùy, nhân vật réo tên suốt mấy ngày qua.

Sự việc càng thêm căng thẳng khi em gái Hoàng Thùy - Hoàng Linh - có bài đăng lấp lửng ai đó chơi xấu, vu oan cho chị gái. Thậm chí, qua tương tác với mọi người, cô còn lấp lửng kiện tụng ai đó để đòi lại danh dự cho Hoàng Thùy.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng tuyên bố cạch mặt Hoàng Thùy-3
Bài đăng gây chú ý của em gái Hoàng Thùy - Hoàng Linh.

Sau bài đăng của em gái Hoàng Thùy, nhiếp ảnh gia M.T tiếp tục có bài đăng gây chú ý, được cho là liên quan câu chuyện kiện tụng của chị em Á hậu.

Anh thẳng thắn nhắc nhở thái độ của ai đó, khuyên nên biết điều và nhận lỗi thay vì kiện tụng, đừng để anh phơi bày quá khứ. Dù không chỉ đích danh song dân mạng đều đoán được nhân vật M.T đang nhắc đến là Hoàng Thùy.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng tuyên bố cạch mặt Hoàng Thùy-4
Bài đăng gay gắt của M.T trước khi chỉ đích danh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhiep-anh-gia-tuyen-bo-doat-tuyet-hoang-thuy-n-268980.html

Hoàng Thùy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao