Lan Khuê và fans cùng lúc 'dằn mặt' hacker sau khi bị cướp Facebook 900.000 người theo dõi

Sau sự cố Lan Khuê bị cướp Facebook, người hâm mộ của chân dài vừa thực hiện một clip "dằn mặt" để gửi tới hacker.

Thời gian qua, Lan Khuê gặp không ít rắc rối khi Facebook cá nhân liên tục bị hacker rình rập, sau đó chiếm đoạt và làm loạn. Đáng chú ý, dù đã nhờ đến sự trợ giúp của công ty media nhưng người đẹp vẫn không thể giữ được ngôi nhà riêng trên mạng xã hội với hơn 900.000 người theo dõi. 

Sau khi Facebook cá nhân bị "khai tử", chân dài họ Trần cùng người hâm mộ vừa quay một clip ngắn với thái độ "dằn mặt" để gửi tới hacker.
 


Clip: Lan Khuê và fans lên tiếng "dằn mặt" hacker.


Người hâm mộ đề nghị hacker trả Facebook cho Lan Khuê. 

Đoạn clip với những lời lẽ "dằn mặt" hacker không kém phần hài hước của Lan Khuê đang được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ. Có vẻ như, người hâm mộ của mỹ nhân họ Trần cũng vô cùng tiếc nuối khi "ngôi nhà chung" để tương tác với thần tượng đã bị hacker chiếm đoạt. 

Trải lòng về cộng đồng fans SuperMeow của mình, Hoa khôi Áo dài 2014 cho biết: "Lúc nào cũng vậy, trong mọi sự kiện, mọi cột mốc, mọi tình huống cả vui lẫn buồn thì lúc nào cũng có các fans. SuperMeow luôn cập nhật được mọi trạng thái của Khuê 24/24. Nghĩa là Khuê làm gì cũng có người ở sau lưng và bên cạnh, không chỉ riêng bạn bè hay gia đình, mà đó là một gia đình khác lớn hơn, ồn ào hơn".


Lan Khuê cảm kích vì nhận được sự ủng hộ tinh thần từ cộng đồng fans.

Trước đó, Facebook hơn 900.000 người theo dõi của Lan Khuê bị hacker chiếm đoạt. Tận dụng trang cá nhân của người nổi tiếng, hacker đã đăng tải những nội dung tư lợi như quảng cáo nhà đất, bán sim điện thoại, thậm chí... rao bán luôn cả Facebook của mỹ nhân họ Trần. 

Sau một cuộc thương lượng với ê-kip Lan Khuê, hacker đồng ý trả lại Facebook nhưng đưa ra điều kiện chân dài phải livestream công khai xin lỗi. Không thỏa hiệp, nữ người mẫu đành chấp nhận mất đi ngôi nhà riêng tư với rất nhiều kỷ niệm từ thời nữ sinh trong nước mắt. 


Facebook Lan Khuê bị hacker đổi tên.


Hiện người đẹp đã lập Facebook mới và không quên cảnh cáo hacker "đừng hack Mợ nữa". 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Lan Khuê

Tin tức mới nhất