Lập Facebook mới, Lan Khuê hài hước nhắn hacker: 'Đừng hack Mợ nữa nha'

Sau khi bị hack mất Facebook 900.000 người theo dõi, chân dài họ Trần đã lập trang cá nhân mới và không quên gửi một lời cảnh cáo hài hước tới hacker.

Gần một tháng qua, Lan Khuê gặp không ít rắc rối khi Facebook cá nhân liên tục bị hacker rình rập, sau đó chiếm đoạt và làm loạn. Đáng chú ý, dù đã nhờ đến sự trợ giúp của công ty media nhưng người đẹp vẫn không thể giữ được ngôi nhà riêng trên mạng xã hội với hơn 900.000 người theo dõi. 

Gạt nước mắt khi trang cá nhân một đi không trở lại, chân dài họ Trần vừa thông báo đã lập ra một Facebook mới để kết nối với người hâm mộ trên mạng xã hội. 
 


Sau vụ hack Facebook đau lòng, Lan Khuê đã lập trang cá nhân mới. 
 

Có lẽ, vì ám ảnh vụ hack Facebook gây sốt vừa qua nên Lan Khuê treo khá nhiều slogan cảnh báo trên trang cá nhân mới. Hoa khôi Áo dài 2014 hài hước viết: "Đừng hack Meow nữa nha", "Follow Mợ và đừng hack nữa nha". (Meow Mợ là hai biệt danh của Lan Khuê). 

Qua những dòng viết này, có thể thấy Mợ Tư Thì của phim Mẹ Chồng đã ổn định được tâm lý, nguôi ngoai phần nào tiếc nuối về trang Facebook cũ với lượng người theo dõi đáng mơ ước. 
 


Lan Khuê đã lấy lại được tinh thần sau vụ hack Facebook đình đám. 
 

Trước đó, Facebook hơn 900.000 người theo dõi của Lan Khuê bị hacker chiếm đoạt và làm loạn. Tận dụng trang cá nhân của người nổi tiếng, hacker đã đăng tải những bài viết mang nội dung tư lợi như quảng cáo nhà đất, bán sim điện thoại, thậm chí... rao bán luôn cả Facebook của mỹ nhân họ Trần. 

Sau một cuộc thương lượng với ê-kip Lan Khuê, hacker đồng ý trả lại Facebook nhưng đưa ra điều kiện chân dài phải livestream công khai xin lỗi. Không thỏa hiệp, nữ người mẫu đành chấp nhận mất đi ngôi nhà riêng tư với rất nhiều kỷ niệm từ thời nữ sinh trong nước mắt. 


Hacker chiếm đoạt và đổi tên Facebook của Lan Khuê.


Sau đó rao bán sim điện thoại.


Thậm chí còn rao bán luôn Facebook của Lan Khuê. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lap-facebook-moi-lan-khue-hai-huoc-nhan-hacker-dung-hack-mo-nua-nha-n-149589.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất