Nhận ra người quen trong 'clip nóng', tống tiền luôn

Được bạn gửi cho clip có 2 người đang quan hệ tình dục. Xem xong, Tùng nhận ra một người trong clip là anh Q. - bạn mình, thế là tính chuyện kiếm tiền...

Tối 9/9, Công an TP Hạ Long xác nhận trên Dân Trí, đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối tượng Đoàn Thanh Tùng (SN 2001, trú tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra về hành vi  “Cưỡng đoạt tài sản”.

Nhận ra người quen trong clip nóng, tống tiền luôn-1
Đoàn Thanh Tùng khi bị bắt

Trước đó, Công an TP Hạ Long nhận được tin báo của anh Q. về việc có một số người nhắn tin uy hiếp, đe dọa anh này phải chuẩn bị ngay số tiền 15 triệu đồng mang đến khu vực ngã ba Ba Lan, thuộc phường Giếng Đáy, TP Hạ Long nếu không muốn bị chia sẻ hình ảnh quan hệ tình dục lên mạng xã hội.

Anh Q. đã báo cơ quan công an hỗ trợ vì lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình bị đăng tải lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Công an TP Hạ Long đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ được nghi phạm trong vụ việc là Đoàn Thanh Tùng khi hắn đang nhận tiền của nạn nhân. 

Tại cơ quan công an, Tùng khai vào chiều ngày 6/9 được bạn gái gửi cho 1 video có hình ảnh 2 người đang quan hệ tình dục.

Sau khi xem xong, Tùng nhận ra nam thanh niên trong video chính là anh Q. - là người quen của Tùng, nên nảy sinh ý định sử dụng video trên với mục đích uy hiếp, đe dọa nhằm chiếm đoạt tiền.

Hiện công an TP Hạ Long đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-ra-nguoi-quen-trong-clip-nong-tong-tien-luon-n-235113.html

Tin tức mới nhất