Lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội đi chùa Hà cầu duyên, cô gái không ngờ sau 1 tuần đã có được 'crush'

Câu chuyện cầu duyên ở chùa Hà được cô gái chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và đặc biệt là hội FA.

Theo quan niệm dân gian, chùa Hà là nơi để giới trẻ cầu duyên vì tin rằng những ai chưa có người yêu mà đến nơi này về sẽ có người yêu. Tất nhiên chuyện có hay không phụ thuộc vào niềm tin của mỗi người và cũng là vận may nữa. Nhưng câu chuyện của cô gái sau đây thực sự là một ví dụ củng cố niềm tin cho những ai chưa có người yêu đến đây cầu duyên.

Lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội đi chùa Hà cầu duyên, cô gái không ngờ sau 1 tuần đã có được crush-1

Tâm sự của cô gái trẻ xôn xao mạng xã hội

Cô gái kể về hành trình từ Sài Gòn ra đất Bắc để cầu tình và chùa Hà chính là điểm dừng chân. Sau chỉ 1 tuần, cô gái đã có đối tượng tán tỉnh và thật không ngờ sau đó 2 người đã nên duyên. Một câu chuyện khá lý thú đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Dưới đây là lời tâm sự của cô gái may mắn đó:

"Mình gốc Bắc nhưng nhà mình chuyển vào Sài Gòn từ lâu rồi. Cuối năm ngoái mình gặp chuyện buồn nên tâm trạng cũng hay chán nản. Những lúc buồn mình lại vào facebook crush để 'soi'.

Thực ra mình và crush chưa gặp nhau bao giờ chỉ nghe mọi người kể về nhau thôi. Nghe mọi người nói crush hiền với học giỏi thôi. Mình soi facebook thì cũng thấy cao ráo, đẹp trai nên mình càng ấn tượng hơn.

Sau đó, mình có add facebook crush rồi để đấy thôi chứ không inbox trước. Lâu lâu thấy crush đăng bài thì mình like dạo, like có, thả tim có, thả haha có.

Giữa tháng 1, mình ra Hà Nội đi đám cưới người thân, sẵn có dư thời gian nne mình có đi chùa Hà với một người bạn rồi mới lại vào Sài Gòn vì nghe nói chùa Hà cầu duyên nổi tiếng đất Bắc. 

Khoảng tầm 1 tuần sau khi đi chùa Hà là sinh nhật crush, sáng đó crush bảo với bà chị mình là mình thuộc kiểu con gái bạo dạn chứ không nhút nhát đâu vì mình vẫn hay like bài crush đăng.

Tâm trạng mình lúc đó kiểu bị khích bác, đằng nào cũng mang tiếng không nhát nên inbox crush chúc mừng sinh nhật luôn. Crush rep luôn, lại còn tìm cách bắt chuyện thêm, hỏi han từ chuyện gia đình, học tập đi làm cho tới tình cảm. 2 tuần sau hẹn gặp nhau rồi công khai tán mình. Mấy tháng sau thế là thành đôi.

Yêu được 1 thời gian mẹ crush đi xem bói họ bảo không cưới 3 năm nữa mới được tuổi cưới được nên 2 đứa quyết định cuối năm cưới luôn".

Lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội đi chùa Hà cầu duyên, cô gái không ngờ sau 1 tuần đã có được crush-2

Chùa Hà, nơi giới trẻ tin là cứ đến cầu là có duyên

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về một lượng "like" khủng. Nhiều người bình luận hài hước và chúc mừng cô gái vì đã tìm được một nửa như ý của đời mình. Dù không muốn tin thì sự việc có người yêu sau khi đi chùa Hà thực sự khiến nhiều người được củng cố niềm tin đúng với câu "có tâm là được".

- Em sẽ chăm chỉ đi chùa Hà như chị để có gấu nhé, em mong anh lắm rồi

- Em xấu thế này thì cầu có được anh nào đẹp trai như Hàn Quốc không nhỉ?

- Chị thật là sướng đó nhưng khả năng cao là dù không đi chùa cầu duyên thì anh ấy cũng đã nhắm chị từ lâu rồi

Hiện bài viết vẫn đang nhận rất nhiều bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

T. H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tu-sai-gon-ra-ha-noi-di-chua-ha-cau-duyen-duoc-nhu-y-n-194539.html

cầu duyên độc thân con gái

Tin tức mới nhất