Lan Ngọc, Diễm My 9x 'khăn gói' theo NSND Kim Cương học làm 'Cô Ba Sài Gòn'

(2Sao) - Ngô Thanh Vân đã nhờ đến "kỳ nữ" trong giới sân khấu Việt Nam tư vấn cho dàn mỹ nhân trong phim.



Trong quá trình chuẩn bị cho phim Cô Ba Sài Gòn, hai diễn viên chính là Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X đã nhờ đến sự trợ giúp của NSND Kim Cương. Có thể nói, NSND Kim Cương được mệnh danh là “Kỳ Nữ” trong giới sân khấu Việt Nam và chính là mẫu phụ nữ Sài Gòn xưa chính hiệu.

Lan Ngọc, Diễm My 9x khăn gói theo NSND Kim Cương học làm Cô Ba Sài Gòn-1

Với những trải nghiệm cuộc sống của bản thân cô, người phụ nữ xưa gần như được tái hiện một cách rõ ràng và chi tiết thông qua những lời bộc bạch tâm sự của NSND Kim Cương. Từ đó, Lan Ngọc và Diễm My 9X đã có sự nhìn nhận và hiểu hơn về những cách ăn nói, ngôn từ đến dáng điệu thanh nữ thập niên 60 ấy.

Lan Ngọc, Diễm My 9x khăn gói theo NSND Kim Cương học làm Cô Ba Sài Gòn-2

Nếu như Lan Ngọc và Diễm My 9X đại diện cho thế hệ ngọc nữ hiện đại thì không ngoa khi nói rằng NSND Kim Cương là hình mẫu điển hình cho người phụ nữ Sài Gòn xưa.

“Gần như tất cả những thông tin về phụ nữ Sài Gòn xưa, áo dài thập niên 60 đều rất hạn chế. Việc gặp gỡ với NSND Kim Cương chính là cơ hội rất lớn để bản thân có thể biết nhiều hơn và học hỏi những kinh nghiệm từ cô”, Lan Ngọc & Diễm My cùng chia sẻ.

Lan Ngọc, Diễm My 9x khăn gói theo NSND Kim Cương học làm Cô Ba Sài Gòn-3

Khán giả đã quen với hình ảnh với gu thời trang hiện đại của Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X. Đến với Cô Ba Sài Gòn, hai ngọc nữ đang phải đối mặt với thử thách phải tái hiện lại những thanh nữ thập niên 60. Do đó, chính cô cũng loay hoay và lo sợ trước việc không thể thổi hồn vào tà Áo Dài – quốc phục của Việt Nam đúng tinh thần nhất.

Lan Ngọc, Diễm My 9x khăn gói theo NSND Kim Cương học làm Cô Ba Sài Gòn-4

Tuy từng diện không ít những tà Áo dài khác nhau, nhưng chính Lan Ngọc và Diễm My 9X cũng không khỏi bất ngờ về sự khác biệt của trang phục này những năm 60. Từ tà áo trước và sau đến dây thắt lưng ngay eo khiến hai ngọc nữ cảm thấy thích thú và hào hứng.

Lan Ngọc, Diễm My 9x khăn gói theo NSND Kim Cương học làm Cô Ba Sài Gòn-5

Nhờ vào Cô Ba Sài Gòn, chính Lan Ngọc và Diễm My 9X phải thừa nhận rằng bản thân còn quá nhiều điều chưa hiểu rõ về trang phục truyền thống Việt Nam này. Bên cạnh đó, việc Ngô Thanh Vân quyết định sử dụng trang phục chính cho phim là áo dài đã trở thành động lực để  hai ngọc nữ quyết tâm thể hiện trọn vẹn tinh thần chủ đề của phim.

Lan Ngọc, Diễm My 9x khăn gói theo NSND Kim Cương học làm Cô Ba Sài Gòn-6Lan Ngọc, Diễm My 9x khăn gói theo NSND Kim Cương học làm Cô Ba Sài Gòn-7

Bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn dự kiến được bấm máy vào đầu tháng 4 và sẽ ra rạp vào mùa thu năm 2017.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-diem-my-9x-khan-goi-theo-nsnd-kim-cuong-hoc-lam-co-ba-sai-gon-n-115201.html

Cô ba sài gòn Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất