Lan Ngọc hụt hẫng khi nghe tin Bình An có người yêu trong tập 26 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Ở tập 26, dù thất vọng khi nghe tin Nam Phong có người yêu, An Chi vẫn âm thầm quan tâm đến anh. Trong khi đó, Minh Huy đã có “chấn thương tâm lý nhẹ” khi nhầm tưởng gái xinh Hạ Linh là "bách hợp".

Ở những tập trước, An Chi (Lan Ngọc) đã vô tình biết được tin Her mode sắp đóng cửa. Cô nhận ra ẩn sau vỏ bọc luôn gắt gỏng của Nam Phong (Bình An) là một người tâm huyết phải gồng mình, luôn cố gắng để vực dậy một tạp chí đang trên bờ vực phá sản. Thái độ của An Chi với Nam Phong vì thế cũng có nhiều thay đổi.


Mối tình đầu của tôi tập 26

Lan Ngọc hụt hẫng khi nghe tin Bình An có người yêu trong tập 26 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Lan Ngọc hụt hẫng khi nghe tin Bình An có người yêu trong tập 26 Mối Tình Đầu Của Tôi-2Lan Ngọc hụt hẫng khi nghe tin Bình An có người yêu trong tập 26 Mối Tình Đầu Của Tôi-3
An Chi bắt đầu quan tâm đến Nam Phong nhiều hơn bởi cô biết bí mật tạp chí Her mode sắp đóng cửa

Tuy nhiên, lúc An Chi bắt đầu những quan tâm với Nam Phong cũng là lúc cô nghe tin anh có người yêu. Dù thường xuyên bêu rếu Nam Phong, An Chi vẫn không giấu được nỗi nét thất vọng.

Nam Phong cũng dần cởi mở hơn với An Chi. Từ một người hay chỉ trích cô thiếu năng lực, anh lại tỏ vẻ ân cần, khuyên nhủ cô. Thậm chí, khi An Chi vụng về, đến một miếng urgo cũng không biết cách dán, anh vẫn nhẹ nhàng giúp đỡ.

Dường như khi mối quan hệ của cả hai đang dần có những chuyển biến tích cực thì duyên số lại vô tình tạo ra khoảng cách ngăn cản họ.

Lan Ngọc hụt hẫng khi nghe tin Bình An có người yêu trong tập 26 Mối Tình Đầu Của Tôi-4Lan Ngọc hụt hẫng khi nghe tin Bình An có người yêu trong tập 26 Mối Tình Đầu Của Tôi-5Lan Ngọc hụt hẫng khi nghe tin Bình An có người yêu trong tập 26 Mối Tình Đầu Của Tôi-6
Mối quan hệ của An Chi và Nam Phong đã dần được cải thiện

Gác lại những diễn biến xung quanh hai nhân vật chính, tiếp nối màn gặp gỡ tại sảnh khách sạn ở tập trước, Minh Huy (B Trần) đã có một cuộc đối thoại ngắn với Hạ Linh (Chi Pu). Dù là “con ông cháu cha” nhưng anh vẫn giữ quen ăn mỳ gói, khiến Hạ Linh không khỏi nghi ngờ. Chưa kể, điệu bộ láu cá của anh càng làm củng cố niềm tin nơi cô.

Lan Ngọc hụt hẫng khi nghe tin Bình An có người yêu trong tập 26 Mối Tình Đầu Của Tôi-7Lan Ngọc hụt hẫng khi nghe tin Bình An có người yêu trong tập 26 Mối Tình Đầu Của Tôi-8
Minh Huy vô tình nghe cuộc nói chuyện của Hạ Linh và An Chi, cách xưng hô khiến anh nghĩ Hạ Linh là bách hợp

Trong lúc đang thưởng thức bữa sáng “dinh dưỡng”, Minh Huy vô tình nghe lỏm cuộc nói chuyện giữa Hạ Linh và An Chi (Lan Ngọc). Cách xưng hô thân mật của cả hai làm anh suýt nghẹn khi lầm tưởng đại “mỹ nữ” Hạ Linh là bách hợp.

Vẻ mặt “chấn thương tâm lý nhẹ” của B Trần khá hài hước, thể hiện đúng tính cách láu cá của nhân vật. Đối với Chi Pu, dù chưa có cơ hội để thể hiện những đột phá trong diễn xuất trong tập này nhưng nữ diễn viên – ca sĩ cũng vào vai Hạ Linh khá trơn tru.

Cùng đón xem các tập tiếp theo của Mối Tình Đầu Của Tôi vào 20 giờ tối các ngày thứ 2 – thứ 5 hàng tuần

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất