Lan Ngọc lại khiến Bình An tức 'nổ mắt' trong tập 24 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Trong tập 24, với bản tính tò mò, An Chi một lần nữa gây họa trong phòng làm việc của Nam Phong. Nhờ vậy, cô vô tình biết được bí mật tạp chí Her mode sắp đóng cửa.

Mở đầu tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi, cùng Hạ Linh (Chi Pu) trở về nhà riêng sau bữa tối quây quần với gia đình, An Chi (Lan Ngọc) bất ngờ nhận cuộc gọi “sai việc” đến từ cô nàng biên tập đỏng đảnh Phi Yến (Huyền Thạch).

Dù Hạ Linh đã được khuyên can vì sợ An Chi bị bắt nạt nhưng với tinh thần trách nhiệm, cô vẫn đến tòa soạn giúp đỡ Phi Yến. Xong việc, tình cờ phát hiện văn phòng Nam Phong còn sáng đèn, cô nàng tò mò lẻn vào. Từ đây liên hoàn các tình huống khiến An Chi “dở khóc dở cười” bắt đầu.


Mối Tình Đầu Của Tôi tập 24

Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
An Chi quay trở lại công ty làm việc lúc nửa đêm

Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-4Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
Cô bắt đầu diễn mọi hành động, nhại lại thần thái của Nam Phong

Không chỉ ngồi hẳn lên ghế làm việc, cả gan nhại lại thần thái của Nam Phong, An Chi còn táy máy làm gãy hỏng tay của ma-nơ-canh trang trí trong phòng làm việc. Xui thay, Nam Phong (Bình An) trở về ngay lúc đó nên An Chi đã vô tình nghe được bí mật Her mode sẽ bị đóng cửa sau 3 tháng.

Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-6Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-7Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-8
Và An Chi nghe được bí mật tạp chí mình đang làm sắp bị đóng cửa

Sau khi mải mê nói chuyện điện thoại, Nam Phong mới giật mình nhìn thấy cô trợ lý lom khom ẩn nấp gần bên. Cuống quít vì sự thật của Hermode đã bị chính mình tiết lộ, Nam Phong liền đe dọa cấm An Chi không được nói với ai về bí mật này, nếu chuyện bị bại lộ cô sẽ phải gánh chịu hết mọi hậu quả.

Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-9
Hạ Linh tiếp tục là nhân vật trở thành trò trêu chọc của Minh Huy

Ở một diễn biến khác, sau trận hiểu lầm là trai bao Minh Huy (B Trần) càng có cớ để trêu ghẹo Hạ Linh. Còn Nam Phong trong lúc đợi đèn đỏ, vô tình nhìn thấy An Chi kêu to “Đi thôi nà!” khi sang đường khiến sự tò mò của anh về cô trợ lý ngày càng tăng.

Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-10
Câu nói "đi thôi nào" khi sang đường của An Chi khiến Nam Phong ngày càng chú ý về cô

Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-11Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-12Lan Ngọc lại khiến Bình An tức nổ mắt trong tập 24 Mối Tình Đầu Của Tôi-13
An Chi tìm cách lấy lại mảnh ghép mình đánh rơi

Phim khép lại với tình huống An Chi vô tình nhìn thấy Nam Phong dẫm lên mảnh ghép mà cô đánh rơi. Vì muốn lấy lại mảnh ghép của mình nên cô đã tìm mọi cách tiếp cận Nam Phong. Liệu An Chi có thuận lợi lấy lại mảnh ghép, Nam Phong có phát hiện ra thái độ bất thường của cô trợ lý tóc xù?

Câu trả lời sẽ có trong tập 25 của Mối Tình Đầu Của Tôi phát sóng lúc 20h tối thứ 4 ngày 6/3.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất