Lan Ngọc làm lộ chuyện tình bí mật của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh?

Dù không đứng cạnh nhau nhưng việc Thúy Ngân và Thế Vinh đi nghỉ dưỡng cùng nhóm bạn giữa nghi án hẹn hò khiến fans được dịp "đẩy thuyền".

Mới đây, Lan Ngọc và Tiến Luật đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc tụ họp cùng anh em đồng nghiệp thân thiết trong chương trình 7 nụ cười xuân gồm Trường Giang, Lâm Vĩ Dạ, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân. Bức ảnh hội tụ dàn sao lớn song spotlight đổ dồn vào "couple" Thuý Ngân và Trương Thế Vinh.

Dù không đứng cạnh nhau nhưng việc Thúy Ngân và Thế Vinh đi nghĩ dưỡng cùng nhóm bạn giữa nghi án hẹn hò khiến fans được dịp "đẩy thuyền".

Lan Ngọc làm lộ chuyện tình bí mật của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh?-1

Đây không phải lần đầu, Lan Ngọc Khiến dân tình xôn xao khi có những chia sẻ liên quan tới chuyện đời tư tình ái của Thúy Ngân. Đầu tháng 5/2020 vừa qua, Lan Ngọc vô tình khiến khán giả được một phen tin chắc Thúy Ngân đích thị đang hẹn hò Trương Thế Vinh.

Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ của Thúy Ngân. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khoe loạt ảnh đi ăn uống ở nhà hàng. Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng để lại bình luận trách Thúy Ngân tại sao không hẹn đi cùng.

Đáng chú ý, Lan Ngọc khéo ẩn ý Thúy Ngân đang đi ăn cùng người yêu nên bỏ quên hội chị em thân tình: "Có nhớ gì chị em mình đâu vì có anh Vinh rồi!". Lâm Vỹ Dạ cũng tiếp lời: "Nghĩ mà buồn!". Bị đàn chị "vạch mặt", Thúy Ngân bối rối nhanh chóng lảng tránh sang chuyện khác.

Lan Ngọc làm lộ chuyện tình bí mật của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh?-2Lan Ngọc làm lộ chuyện tình bí mật của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh?-3
Nhiều người tích cực "đẩy thuyền" cho Thúy Ngân và Trương Thế Vinh

Thời gian vừa qua, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh vướng nghi án hẹn hò. Mặc dù đã từ chối khéo cũng như hạn chế nhắc tới đối phương, song khán giả vẫn không tha cho đôi trẻ.

Những bằng chứng được soi ra đang càng khiến nhiều người tin họ chỉ là "tình trong như đã vẻ ngoài còn e" mà thôi. Không chỉ bị phát hiện đeo đồng hồ đôi, Thúy Ngân còn chia sẻ khoảnh khắc ngồi trong xe Trương Thế Vinh và khoe bó hoa ngày Vanlentine trắng.

Lan Ngọc làm lộ chuyện tình bí mật của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh?-4
Thúy Ngân và Trương Thế Vinh bị phát hiện đeo đồng hồ đôi

Lan Ngọc làm lộ chuyện tình bí mật của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh?-5
Nữ diễn viên chia sẻ bó hoa ngày Valentine trắng

Ngoài ra, Trường Giang cũng từng tiết lộ  Thúy Ngân và Thế Vinh đã "thả thính" nhau từ lúc mới vào nghề: "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thúy Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim, cả hai đã 'qua lại' với nhau. Lúc đó không gọi là 'thả thính' mà gọi là 'rải đinh' luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-ngan-va-truong-the-vinh-di-du-lich-cung-nhau-n-228917.html

Thúy Ngân tiến luật Trương Thế Vinh Ninh Dương Lan Ngọc Trường Giang

Tin tức mới nhất