Lan Ngọc mai mối Thúy Ngân cho S.T Sơn Thạch

Lan Ngọc đã chia sẻ lý do vì sao mình không trở thành nữ chính trong sản phẩm comeback của bạn thân.

Mới đây, trong hậu trường MV Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi, Lan Ngọc đã chia sẻ lý do vì sao mình không trở thành nữ chính trong sản phẩm comeback của anh bạn thân.

Trước đó, S.T đã chia sẻ về dự án này với Ngọc và cũng lâu rồi S.T mới trở lại nên mình cũng muốn giúp bạn để ủng hộ tinh thần. Nhưng nếu tham gia quay cả MV thì Ngọc không có đủ thời gian, nên mình làm cameo thôi. Quay bao nhiêu cảnh hay nội dung thế nào cũng được, miễn là mình có tham gia để ủng hộ tinh thần cho người bạn của mình”, Lan Ngọc bộc bạch.

Lan Ngọc mai mối Thúy Ngân cho S.T Sơn Thạch-1

Khi tái hợp với người bạn thân ở vai trò diễn viên, Lan Ngọc cho biết rất bồi hồi và xúc động vì lâu rồi S.T mới trở lại với dự án âm nhạc. "Thật ra mỗi lần quay MV cho S.T, Ngọc đều không nhận được tiền lương hay quà. Có lẽ lần này mình sẽ suy nghĩ nên đòi S.T cái gì đó", Lan Ngọc kể về “nỗi khổ” khi quay MV cho bạn thân.

Trước đó, S.T Sơn Thạch từng bật mí rằng Lan Ngọc đã từ chối nhận cát xê, thay vào đó, anh phải trả công cho cô bằng nhiều…bữa ăn. 

Lan Ngọc mai mối Thúy Ngân cho S.T Sơn Thạch-2

Với sự kết hợp cùng 2 ngọc nữ màn ảnh đình đám, ST cho biết bản thân anh cảm thấy rất may mắn và biết ơn vì nhận được sự hỗ trợ tận tình từ Ninh Dương Lan Ngọc và Thuý Ngân.

Anh cũng chia sẻ vì MV có nhiều cảnh quay cùng mèo Sora và những bé thú cưng này đặc biệt hơn bình thường. Khi quay cảnh bồng bế các bạn nhỏ, cả anh và Thuý Ngân đều nhận “sương sương” vài vết cào.

Điều này khiến S.T càng thêm cảm phục sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của Thuý Ngân. Bởi vì thường nữ diễn viên luôn cần giữ làn da mượt và mướt, nhưng cô đã không ngại điều gì mà lăn xả với ST trong sản phẩm lần này.

Lan Ngọc mai mối Thúy Ngân cho S.T Sơn Thạch-3

Với những ý kiến trái chiều dành cho Thuý Ngân, S.T cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Thúy Ngân là một cô em rất dễ thương và hết mình. Mọi người cũng có thể thấy sự nhiệt tình của cô em này từ đầu đến giờ, S.T không muốn một người bạn giúp mình nhiều vậy lại bị tổn thương hay nghe những lời không hay. Còn lý do vì sao S.T không mời Lan Ngọc vào vai nữ chính thì cả hai đều đã chia sẻ. Hy vọng mọi người có cái nhìn thoáng và dễ dàng hơn vì MV cũng chỉ là một sản phẩm, một câu chuyện, một thông điệp phù hợp với bài hát mà ekip muốn truyền tải đến khán giả".

Lan Ngọc mai mối Thúy Ngân cho S.T Sơn Thạch-4

Trong một chia sẻ trước đó, anh còn cho biết thêm: "Ban đầu khi mình ngỏ lời mời, Lan Ngọc khá là đắn đo vì lịch trình dày đặc. Tuy nhiên, Ngọc luôn hỗ trợ S.T nhiệt tình. Chính Ngọc là người đề nghị: ‘Để em mời nữ chính khác giúp anh' và đưa ý kiến là mời ai luôn. Đó là lý do vì sao mọi người thấy Thúy Ngân xuất hiện với vai nữ chính, còn Ngọc trong MV cũng như ngoài đời, luôn giúp đỡ cho S.T".

Trở lại với vai trò của Lan Ngọc trong sản phẩm lần này, nam ca sĩ cũng tiết lộ anh đã dụ bạn thân của mình rằng chỉ mất có 2 tiếng quay hình. Thực tế vì lý do thời tiết mưa rất to vào ngày quay, Lan Ngọc đã phải ở lại phim trường gần 6 tiếng và phải bỏ một công việc khác của cô để hoàn thành các cảnh quay MV.

Lan Ngọc mai mối Thúy Ngân cho S.T Sơn Thạch-5

Một điểm trùng hợp nữa trong MV này chính là Lan Ngọc vừa vào vai người phóng viên mai mối cho 2 nhân vật chính. Ngoài đời cô cũng là người gợi ý cho ST chọn Thuý Ngân làm nữ chính MV.

Hiện tại, sau 3 ngày phát hành, MV đạt trên 1 triệu lượt xem, lọt Top 7 Trending Music trên YouTube. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-ngoc-da-goi-y-thuy-ngan-cho-st-son-thach-n-320427.html

Thúy Ngân S.T Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao