Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy đu trend bài mới của Hoàng Yến Chibi

Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy cùng loạt sao Việt vừa hát vừa nhảy "Ừ! Em Xin Lỗi" của Hoàng Yến Chibi "gây sốt" mạng xã hội.

Mới đây Hoàng Yến Chibi đã chính thức tái xuất với sản phẩm mang tên Ừ! Em Xin Lỗi hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và rapper B Ray. 

Sau khi phát hành, sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý khi sở hữu lyrics ấn tượng, phần giai điệu vô cùng sôi động, bắt tai. Đồng thời đoạn video thể hiện động tác lật kèo độc đáo của nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu về hơn 2,4 triệu lượt xem, hơn 130 nghìn lượt yêu thích và hàng ngàn lượt bình luận. 

Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy đu trend bài mới của Hoàng Yến Chibi-1

Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi cũng đã rủ rê nhiều sao Việt cùng nhau nhảy vũ đạo của ca khúc, trong đó phải kể đến là: Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Phương Mỹ Chi, Tú Hảo, Sỹ Thanh, B Ray, Đỗ Hoàng Dương, Suni Hạ Linh, Huỳnh Phương, Uni5, Long Chun, Lena… 


Đoạn clip nhảy của Hoàng Yến Chibi cùng Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.
Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy đu trend bài mới của Hoàng Yến Chibi-2
 Chính các động tác cho thấy sự dẻo dai của bộ đôi Thỏ Đen và Thỏ Trắng đã mang đến không khí vui vẻ, đồng thời góp phần tăng độ khó của vũ đạo. 

Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy đu trend bài mới của Hoàng Yến Chibi-3
Phương Mỹ Chi còn làm hẳn một clip vô cùng hài hước, lấy cảm hứng từ ca khúc mới của người chị thân thiết. 

Diễn viên Long Chun thậm chí còn đột nhập vào hậu trường khi Hoàng Yến quay MV. Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy đu trend bài mới của Hoàng Yến Chibi-4Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy đu trend bài mới của Hoàng Yến Chibi-5
Chỉ sau 8 tiếng, clip do Long Chun đăng tải đã đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trên TikTok.

Lan Ngọc rủ rê Tú Hảo bắt trend.

Có thể thấy, mỗi màn dance cover mang đến một phong cách rất riêng biệt và đều tạo được hiệu ứng trên nền tảng mạng xã hội khiến khán giả thích thú. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hoàng Yến Chibi Ninh Dương Lan Ngọc Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất