Lan Phương cao 1m6 nhưng body siêu gợi cảm, đứng bên chồng Tây 2m vẫn xứng đôi

Diễn viên Lan Phương sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc ngoài đời thực.

Nguyễn Lan Phương sinh năm 1983, là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim Cô gái xấu xí, Nàng dâu order, Ân oán tình thù, Thương ngày nắng về,... Mới đây, cô tiếp tục gây dấu ấn qua bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình với vai diễn Hoàng Trần Ngọc Hà - cô vợ tính tình có phần trẻ con, thích lo chuyện bao đồng và hơi gàn dở.

Lan Phương cao 1m6 nhưng body siêu gợi cảm, đứng bên chồng Tây 2m vẫn xứng đôi-1
Lan Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với vai diễn Hoàng Trần Ngọc Hà (phim Gia đình mình vui bất thình lình).

Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Tây. Vợ chồng Lan Phương gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện bởi chiều cao chênh lệch. Trong khi nữ diễn viên chỉ cao 1m6 thì chồng của cô lại cao hơn 2m. Dù vậy, Lan Phương vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng cân đối dù đã làm mẹ.

Lan Phương cao 1m6 nhưng body siêu gợi cảm, đứng bên chồng Tây 2m vẫn xứng đôi-2Lan Phương cao 1m6 nhưng body siêu gợi cảm, đứng bên chồng Tây 2m vẫn xứng đôi-3
Lan Phương bên chồng Tây và con gái.

Lan Phương cũng chia sẻ, về mặt thể chất, cô cũng giống như bao chị em phụ nữ, từng mang thai, vượt cạn... nên có thời điểm vóc dáng của cô không còn được thon gọn như xưa. Lan Phương cũng bị áp lực khi phải vừa làm mẹ, vừa làm vợ lại vừa phải hoàn thành vai diễn nên nhan sắc không được như thời son rỗi. 

Là một diễn viên nên Lan Phương rất chú trọng trong việc làm đẹp, giữ gìn vóc dáng. Cô kết thân với bộ môn yoga để cơ thể thêm săn chắc, gọn gàng. Thỉnh thoảng cô còn đưa cả con gái tới phòng gym để cùng tập luyện. Về chế độ ăn uống, cô không áp dụng chế độ ăn kiêng quá khắt khe để cơ thể được nạp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Lan Phương cao 1m6 nhưng body siêu gợi cảm, đứng bên chồng Tây 2m vẫn xứng đôi-4
Lan Phương tập yoga để giữ dáng.

Ngoài ra, múa cũng là một bộ môn mà Lan Phương khá yêu thích. Tuy nhiên, do lịch trình công việc dày đặc nên cô vẫn chưa có cơ hội tập luyện. Lan Phương từng tâm sự, cô rất mê nhảy múa, ước mơ nghề nghiệp đầu tiên trong đời là được làm nghệ sỹ múa khi cô 10 tuổi. Cho đến khi Lan Phương phát hiện ra là làm diễn viên (diễn xuất), sẽ được làm diễn viên múa, làm luật sư, làm nhân viên văn phòng, làm dâu như Khánh như Hà... và trải nghiệm rất nhiều tính cách và cuộc đời khác nhau. Chính vì thế, cô cũng đang cân nhắc đến việc tập luyện bộ môn này trong thời gian tới để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Trước đó, Lan Phương từng giành giải Diễn viên xuất sắc tại Biểu diễn nghệ thuật múa toàn quốc năm 2002 và được mời tham dự Bước nhảy Hoàn vũ. Trong chương trình, nữ diễn viên đã trổ tài khiêu vũ điêu luyện, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Lan Phương cao 1m6 nhưng body siêu gợi cảm, đứng bên chồng Tây 2m vẫn xứng đôi-5Lan Phương cao 1m6 nhưng body siêu gợi cảm, đứng bên chồng Tây 2m vẫn xứng đôi-6Lan Phương cao 1m6 nhưng body siêu gợi cảm, đứng bên chồng Tây 2m vẫn xứng đôi-7
Lan Phương trong một bộ ảnh mới gần đây.

Theo Người đưa tin

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lan-phuong-cao-1m6-nhung-than-hinh-sieu-goi-cam-ung-ben-chong-tay-2m04-van-xung-oi-a610327.html

Lan Phương

Tin tức mới nhất