Lan Phương có vóc dáng nuột nà nhờ 1 loại quả bán đầy ngoài chợ

Lan Phương gây thiện cảm khi vào phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình". Dù đã 40 tuổi nhưng nhan sắc lẫn vóc dáng của nữ diễn viên vẫn trẻ trung, săn chắc.

Lan Phương dùng chanh để thanh lọc cơ thể

Lan Phương có một thói quen giữ vóc dáng khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, để duy trì cân nặng, Lan Phương buổi sáng luôn uống hỗn hợp chanh mật ong để thanh lọc cơ thể.

Lan Phương có vóc dáng nuột nà nhờ 1 loại quả bán đầy ngoài chợ-1
Lan Phương có thói quen uống nước chanh mật ong để giữ dáng.

Cô không ăn kiêng và đặc biệt là chưa từ bỏ được thói quen ăn ngọt. Điều này tuy không tốt cho cả dáng và da nhưng nữ diễn viên vẫn chưa bỏ được thói quen này. Bù lại, cô uống nhiều nước mỗi ngày và uống thêm trà xanh để giải độc cơ thể.

Lan Phương cho con bú sau sinh

Lan Phương tăng hơn 15kg sau khi sinh con đầu lòng. Điều này khiến nữ diễn viên vốn nổi tiếng "mi nhon" trở nên khá đồ sộ.

Để giảm cân, Lan Phương đã áp dụng một chế độ khoa học hơn. Cụ thể cô không cần ăn kiêng, chỉ ăn đủ, tránh ăn nhiều nên cân nặng theo đó mà từ từ giảm xuống.

Lan Phương có vóc dáng nuột nà nhờ 1 loại quả bán đầy ngoài chợ-2
Dáng nuột nà của Lan Phương.

Cô chia sẻ, chế độ ăn của cô không quá khắt khe bởi cô vẫn cho con gái bú sữa mẹ hoàn toàn. Lan Phương chỉ uống nhiều sữa để có thêm canxi, đặc biệt là uống đủ nước, vừa giảm cân, đẹp da vừa giúp nguồn sữa dồi dào hơn.

Lan Phương chăm chỉ luyện tập để giảm cân

Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, Lan Phương cũng luôn dành thời gian để vận động chứ không ngồi ì một chỗ, vừa khiến cơ thể nặng nề, tinh thần cũng không thoải mái.

Lan Phương có vóc dáng nuột nà nhờ 1 loại quả bán đầy ngoài chợ-3
Cô rất chịu khó tập thể dục hàng ngày.

Thời gian đầu, Lan Phương đã bắt đầu đi bộ chậm. Sau đó, cô từ từ tăng thời gian và cường độ. Khi sức khỏe đã đảm bảo hơn, Lan Phương tiếp tục tập thêm yoga, các bài thể dục tại nhà, thỉnh thoảng nữ diễn viên tới phòng gym và đưa cả con gái Lina đi cùng.

Các bài tập về yoga đều được Lan Phương tìm trên mạng rồi tập theo.

Lan Phương có vóc dáng nuột nà nhờ 1 loại quả bán đầy ngoài chợ-4
Vóc dáng ngày càng đẹp của diễn viên Lan Phương.

Ngoài ra, Lan Phương còn phải tự tay chăm sóc bé nên quá trình giảm cân của cô nhanh hơn. Vì vậy chỉ trong vòng vài tháng cô đã giảm 15kg.

Theo Gia Đình và Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-lan-phuong-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-voc-dang-nuot-na-nho-mot-loai-qua-ban-day-ngoai-cho-172230405102854295.htm

Lan Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao