Lần thứ n, Lê Phương đáp trả khi bị mỉa mai 'đi đâu cũng thể hiện hạnh phúc'

Khi nhận ý kiến: "Đi đâu cũng nắm tay thể hiện chốn đông người", Lê Phương nói: "Điều đơn giản ấy mấy ai có được, nếu ai may mắn sở hữu hãy chúc phúc cho họ thay vì khó chịu".

Hôm 5/5 vừa qua là sinh nhật của ông xã Lê Phương - Phạm Trung Kiên. Sau món quà là chiếc xế hộp của bạn đời, vợ chồng nữ diễn viên Tình như tia nắng tiếp tục chào tuổi mới bên bạn bè thân thiết. Những khoảnh khắc tươi vui tiệc tùng bên người thân được vợ cũ Quách Ngọc Ngoan chia sẻ với mọi người.

Đăng tải loạt khoảnh khắc tay trong tay sánh đôi bên ông xã, Lê Phương viết: "Vậy là đã 3 mùa sinh nhật mình bên nhau. Em chúc anh luôn nở nụ cười trên môi, mọi điều may lành và thành công. Toàn cảnh sinh nhật chồng 5/5/2018. Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng đến anh. Cảm ơn những người bạn đã ở bên cạnh hai đứa từ những ngày cơ cực... Thương và trân trọng lắm. Ngày mới thật bình yên nhé mọi người".

Dòng trạng thái của Lê Phương nhận được vô số lời chúc tốt đẹp. Bên cạnh đó, nhiều người khác lại mỉa mai khi cho rằng nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông thích làm màu, khoe hạnh phúc bên chồng trẻ khắp nơi. Gửi lời cảm ơn tới những người đã chúc phúc, vợ cũ Quách Ngọc Ngoan cũng đáp trả lại ý kiến trái chiều.

Trước lời chê trách từ một Facebooker: "Đi đâu cũng nắm tay thể hiện chốn đông người, nhiều quá không thích lắm", Lê Phương đáp lời: "Hồi đó Phương đi đâu cũng hay nhìn những đôi yêu nhau khi họ nắm tay bất kể nơi đâu, khi nào... Phương ngưỡng mộ và thèm lắm cảm giác ấy, bởi vì Phương không có được, không tìm được.

Điều đơn giản ấy mấy ai có được hả bạn? Nên nếu ai may mắn sở hữu bạn hãy chúc phúc cho họ như Phương, và có niềm tin rằng rồi mình cũng sẽ gặp được người thương như thế thay vì buông lời cảm thán khó chịu bạn nhé".

Trước đó, Phạm Trung Kiên - ông xã của Lê Phương hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc đón nhận món quà từ bà xã nhân dịp sinh nhật vào hôm 4/5. Theo đó, chiếc ô tô là món quà nữ diễn viên Tình như tia nắng dành tặng cho chồng nhân dịp chào tuổi mới.

Đăng tải khoảnh khắc bên xế sang, ông xã kém 7 tuổi gửi lời: "Cảm ơn vợ yêu về món quà sinh nhật sớm này nhen, anh hạnh phúc không tả nổi".

Khép lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân sau ly hôn ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Phạm Trung Kiên. Bẵng đi thời gian vào trước sinh nhật chồng trẻ 2 ngày, nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông bất ngờ nhắc về chồng cũ.

Theo đó hôm 3/5, Lê Phương tiết lộ khóc nhiều vì quá khứ buồn khi đóng phim. Nhập vai vào nhân vật trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, ngôi sao đến từ Trà Vinh cho biết, bao nhiêu ký ức buồn về quá khứ với Quách Ngọc Ngoan bỗng ập về.

Nữ diễn viên kể vai Hương có cuộc đời với nhiều nỗi đau, bi kịch về tình yêu, hôn nhân như chính bản thân cô. Vì vậy khi bước vào những phân đoạn tâm lý, độc thoại của nhân vật, Lê Phương tưởng như đang nói với chính mình.

"Tôi đã chờ anh ấy cả đêm. Tôi trông chờ một phép lạ để anh ấy trở về nhưng rốt cuộc anh ấy không về. Có lẽ tôi quá ngu"; "Con đã không biết làm gì, chỉ ở trong phòng khóc một mình, lúc đó mẹ ở đâu, làm gì. Mẹ chỉ ủng hộ anh ta đến với người đàn bà khác", là những câu thoại khiến nữ diễn viên ngậm ngùi.

Mỗi khi kết thúc cảnh quay, nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy nặng nề, bi quan bởi nhớ lại quá khứ đau buồn với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. "Tôi không thể ngưng lại cảm xúc đó. Nó khiến tôi từ một người sống lạc quan trở thành bi quan. Tôi đã khóc rất nhiều cho nhân vật và cho cả bản thân", Lê Phương tâm sự.

Ngay sau chia sẻ của Lê Phương, một độc giả bày tỏ quan điểm: "Có người hôn nhân đổ vỡ vì ích kỷ chỉ nghĩ phần hơn về mình bị vậy cũng đúng, nhưng thật đáng thương cho người bị li dị rồi... vẫn lụ̣y người sau hôn nhân. Ta chỉ nên quý trọng người có tư cách tốt mà thôi.

Tại sao chị khơi gợi chi vậy? Chị nên cất trong lòng những điều này vì bây giờ chị đã có cuộc sống khác. Chị không nói, khi khán giả xem sẽ tự nhìn nhận".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-thu-le-phuong-dap-tra-khi-bi-mia-mai-di-dau-cung-the-hien-hanh-phuc-n-153174.html

Phạm Trung Kiên Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất