Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Lan tràn ảnh 'giường chiếu' Ngô Diệc Phàm, idol SNH48 tố bị sờ vòng 1

Lại thêm 1 nhân vật nữa đứng ra tố cáo hành vi dụ dỗ, "thả thính" của Ngô Diệc Phàm, khiến cho scandal càng ngày càng trở nên phức tạp.

Scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm đang là chủ đề nóng của showbiz. Càng ngày càng có nhiều nhân chứng đứng ra tố nam ca sĩ "thả thính", dụ dỗ các cô gái trẻ để "lên giường". 

Còn Đô Mỹ Trúc - hotgirl đứng ra đấu tố Ngô Diệc Phàm - khẳng định có bằng chứng có thể tống cổ cựu thành viên EXO vào tù 10 năm.

Trong một diễn biến khác, những tấm hình giường chiếu của Ngô Diệc Phàm bất ngờ xuất hiện tràn lan trên MXH.

Khởi nguồn từ việc Lâm Tây Á - hotgirl đầu tiên tiết lộ mình từng có mối quan hệ yêu đương với mỹ nam họ Ngô - đăng một bài viết có nội dung: "7 năm rồi, chính nghĩa ư? Mang nó ra đây thôi nào", dân tình bắt đầu lật lại bức ảnh giường chiếu cô từng tung ra làm bằng chứng.

Lan tràn ảnh giường chiếu Ngô Diệc Phàm, idol SNH48 tố bị sờ vòng 1-1Lan tràn ảnh giường chiếu Ngô Diệc Phàm, idol SNH48 tố bị sờ vòng 1-2Lan tràn ảnh giường chiếu Ngô Diệc Phàm, idol SNH48 tố bị sờ vòng 1-3
Loạt ảnh nóng của Lâm Tây Á và Ngô Diệc Phàm bị đào lại vì một status của nữ ca sĩ

Không chỉ vậy, trong bài đăng thanh minh của Ngô Diệc Phàm, phía dưới phần bình luận, Lâm Tây Á để lại 1 dòng vỏn vẹn: "Ái chà, đừng sốt ruột, đợi tôi nhé". Điều này khiến cho người hâm mộ cho rằng rất có thể trong thời gian tới, Ngô Diệc Phàm lại bị "bung" thêm "phốt" nữa.

Trong đêm qua, Cnet cũng bất ngờ "đào" lại chuyện tình ồn ào giữa Ngô Diệc Phàm và Tiểu GNa. Năm 2016, hotgirl "mặt nhựa" này tung tin nhắn chứng minh mình và nam ca sĩ có hẹn hò qua lại, thậm chí còn nấu cơm, chăm sóc nhau.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, một nhân vật khác cũng lên tiếng tiết lộ Ngô Diệc Phàm bắt cá 2 tay, tung thêm ảnh giường chiếu gây sốc.

Lan tràn ảnh giường chiếu Ngô Diệc Phàm, idol SNH48 tố bị sờ vòng 1-4
Thời điểm đăng bài "bóc phốt", không một ai trong làng giải trí tin tưởng Tiểu GNa, cho rằng cô "hám fame"

Lan tràn ảnh giường chiếu Ngô Diệc Phàm, idol SNH48 tố bị sờ vòng 1-5
Tuy nhiên một tài khoản khác đăng ảnh nóng của nam ca sĩ này lên cùng lời nhắn: "Em tin chị, vì em cũng bị anh ta cho làm tình một đêm"

Giữa lúc căng thẳng, sáng ngày hôm nay (19/7), sau bài đăng thanh minh phủ nhận scandal của Ngô Diệc Phàm, một nhân vật khác quyết "đổ thêm dầu vào lửa" khi tung ảnh bằng chứng bị nam ca sĩ dụ dỗ, tán tỉnh qua mạng. Đó chính là Trương Đan Tam - cựu thành viên nhóm nhạc đông dân nổi tiếng SNH48.

Trong các đoạn chat, Ngô Diệc Phàm ngỏ ý rằng mình cực kỳ thích Trương Đan Tam, muốn yêu đương thật lòng với người có nhan sắc ngọt ngào, trong sáng như cô. Giọng ca July còn đòi Đan Tam tới Thượng Hải để gặp mặt.

Khi chat với Đan Tam, Ngô Diệc Phàm còn hỏi chuyện liên quan đến "lần đầu tiên" của con gái. Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn thể hiện rằng vì đã 30 tuổi nên muốn mau chóng kết hôn, đối tượng là các cô gái ngoan hiền, "sạch sẽ" một chút.

Trong suốt quá trình trò chuyện, Ngô Diệc Phàm thể hiện sự nóng lòng, liên tục đòi gặp cựu thành viên SNH48, cuối cùng cả hai đã có buổi hẹn hò đầu tiên.

Lan tràn ảnh giường chiếu Ngô Diệc Phàm, idol SNH48 tố bị sờ vòng 1-6
Ngô Diệc Phàm liên tục khen ngợi: "Em thật xinh đẹp, anh thích em lắm", "Em có ngoan không đấy?"...

Trương Đan Tam kể lại buổi hẹn ngày hôm đó với tình tiết gây sốc: "Anh ta vô số lần đòi ôm tôi. Khi tôi nói thích ăn đùi gà, anh ta định trực tiếp dùng miệng bón như thể muốn hôn, thậm chí còn sờ ngực tôi nữa, nhưng tôi đã từ chối".

Ngoài ra, trong một lần khoe phải đi ghi hình, Ngô Diệc Phàm có chụp ảnh trang phục, trùng hợp thay, Cnet tìm ra được đúng tập phát sóng nam ca sĩ có mặc trang phục y hệt, chứng minh chia sẻ của Trương Đan Tam là có căn cứ.

Lan tràn ảnh giường chiếu Ngô Diệc Phàm, idol SNH48 tố bị sờ vòng 1-7
Ngô Diệc Phàm đăng đúng bức ảnh ghi hình một tập trong "The Rap Of China"

Hiện tại, bê bối này tiếp tục lan truyền khắp các diễn đàn và MXH. Nhiều người bày tỏ, ekip của nam ca sĩ không thể nào "dập" được tất cả mọi bê bối, lùm xùm này chưa qua, "phốt" khác đã tới.

Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ bày tỏ họ hoàn toàn thất vọng với hình ảnh của nam ca sĩ, đồng thời nhiều nhãn hàng đã lên tiếng hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-tran-anh-giuong-chieu-cua-ngo-diec-pham-giua-phot-idol-snh48-do-them-dau-vao-lua-to-bi-nam-ca-si-so-mo-vong-1-162211907134010583.htm

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên