Mỹ nam bị tố thác loạn là 'người tình trong tim' Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng giãi bày: "Chân ái có thể nhiều nhưng Phàm Phàm chỉ có một".

Mai Phương Thúy là một trong những chân dài nổi tiếng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Mặc dù tên tuổi luôn hot nhưng người đẹp Hà thành bất ngờ giã từ làng giải trí vào năm 2012. 

Giống như nhiều cô gái khác, Mai Phương Thúy cũng là người đặc biệt yêu cái đẹp. Cô không ngại bày tỏ tình cảm nồng nhiệt của mình với các tài tử nổi tiếng thế giới thông qua mạng xã hội. Trong đó phải kể tới nhiều gương mặt điển trai của showbiz Châu Á như Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Cha Sung Woo...

Nàng hậu từng dành lời có cánh cho Ngô Diệc Phàm trên trang Instagram: "Chân ái có thể nhiều nhưng Phàm Phàm chỉ có một".

Mỹ nam bị tố thác loạn là người tình trong tim Mai Phương Thúy-1
Mai Phương Thúy bày tỏ tình cảm với Ngô Diệc Phàm.

Chỉ qua một dòng trạng thái, có thể thấy Mai Phương Thúy say mê tài tử họ Ngô đến nhường nào. Cũng không thể trách được cô bởi chỉ cách đây 2 ngày, Ngô Diệc Phàm vẫn là "đỉnh lưu" của làng giải trí Hoa ngữ.

Anh nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ từ các cô gái khắp Châu Á nhờ vào vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo và khả năng trình diễn cuốn hút.

Tuy nhiên chắc Mai Phương Thúy cũng không ngờ rằng, hiện "người tình trong mộng" của mình đang là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng bởi bê bối tình dục, cuộc sống thác loạc. 

Ngô Diệc Phàm bị hotgirl Đô Mỹ Trúc và nhiều cô gái bóc trần sự thật, trong đó anh từng có những hành động phi pháp như chuốc rượu, quan hệ với trẻ vị thành niên. Đỉnh điểm là lời tố Ngô Diệc Phàm bị chê bai không giỏi chuyện giường chiếu, phải dùng thuốc để tăng khả năng sinh lý.

Mỹ nam bị tố thác loạn là người tình trong tim Mai Phương Thúy-2

Có lẽ sau khi đọc hết bê bối của tài tử họ Ngô, Mai Phương Thúy cũng phải "quay xe" khẩn cấp. Ngay cả ở Trung Quốc, cụm từ "thoát fan" cũng lọt vào top tìm kiếm, bởi các fan Ngô Diệc Phàm liên tục xin rời khỏi fandom. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-la-nguoi-tinh-trong-tim-mai-phuong-thuy-n-269974.html

ngô diệc phàm Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao