Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Lan truyền ảnh Hải Tú comeback, có vẻ có liên quan Sơn Tùng?

Tuy nhiên, các "sky chân chính" đã lên tiếng đính chính về hình ảnh đang lan truyền nói trên.

Cuối tháng 1 vừa qua, khi Thiều Bảo Trâm ẩn ý đã đường ai nấy bước với Sơn Tùng sau 8 năm mặn nồng, cái tên được réo gọi nhiều nhất khi ấy chính là Hải Tú. Cô bị nghi ngờ là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình này.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm mở tiệc tụ họp với hội chị em bạn dì cùng caption ẩn ý: "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh". Trên trang cá nhân, một số người tham gia bữa tiệc đã chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem có dòng chữ "Be Happy Sister" (Vui vẻ nhé chị gái) và đồng loạt gửi lời động viên Bảo Trâm.

Lan truyền ảnh Hải Tú comeback, có vẻ có liên quan Sơn Tùng?-1

Ngoài ra, dân mạng cũng soi ra chuyện cô đã unfollow Sơn Tùng trên Instagram. Ngay lập tức, netizen tràn vào trang cá nhân của Hải Tú - "gà cưng" nhà Sơn Tùng M-TP để ném đá kịch liệt. 

Rất nhiều bình luận cho rằng cô gái này chính là "trà xanh" khiến Bảo Trâm và Sơn Tùng tan đàn xẻ nghé. 

Đã 4 tháng kể từ khi nổ ra tin đồn, nếu cả phía Sơn Tùng và ngôi sao họ Thiều đều trực tiếp xuất hiện trước công chúng thì Hải Tú vẫn im hơi lặng tiếng. Bởi vậy, hiện tại dân tình rất tò mò về cuộc sống của nàng mẫu lookbook sau khi khuấy đảo dân mạng.

Lan truyền ảnh Hải Tú comeback, có vẻ có liên quan Sơn Tùng?-2

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một tài khoản phụ được cho là của Hải Tú. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc chính chủ check-in tại nơi ở Sơn Tùng.

Kèm theo đó là caption: "Cho mọi thứ trở nên như thật. Không thể chịu đựng được cảnh mọi người phán xét nhau bằng những…".

Lan truyền ảnh Hải Tú comeback, có vẻ có liên quan Sơn Tùng?-3

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người bày tỏ bức xúc khi cho rằng cặp đôi này đang sống cùng nhau.

Tuy nhiên, có một số người tinh mắt nhận ra hình ảnh trên tài khoản Hải Tú nói trên thực chất là được zoom cận từ ảnh do Sơn Tùng đăng tải. Rất có thể người này làm vậy để câu like mà thôi.

Lan truyền ảnh Hải Tú comeback, có vẻ có liên quan Sơn Tùng?-4

Cuối tháng 4 vừa qua, Sơn Tùng chính thức ra mắt Muộn Rồi Mà Sao Còn. Và cũng chính thời điểm này, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại khoảnh khắc một cô gái có ngoại hình rất giống Hải Tú.

Kèm theo đó là dòng caption: "Hải Tú sang Hàn Quốc ăn phở".

Hình ảnh ghi lại, nữ chính đang ngồi trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè. Cô diện sơ mi trắng, tóc ngắn, gương mặt rất giống gà cưng của giọng ca gốc Thái Bình. Thế nhưng, vì clip quay quá xa nên người xem không thể chăc chắn được đó có phải Hải Tú hay không?

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-anh-son-tung-va-hai-tu-ve-song-chung-nha-n-263367.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm