Chí Tài qua đời

Lan truyền ảnh thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng mặt mũi

Một số tài khoản cho rằng đây là hình ảnh của nhân vật khác, không liên quan đến thanh niên xúc phạm cố danh hài.

Sau gymer Nguyễn N.D (hay còn gọi là D.N, SN 1985, đến từ Bến Tre), mới đây thêm một tài khoản tên S.N (đến từ Tây Ninh) có dòng status xúc phạm sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.

Theo đó, người này đã dùng câu từ tục tĩu về cố danh hài cùng giọng điệu đầy thách thức. Đặc biệt, bài đăng không có dấu chấm, dấu phẩy, ngắt câu và sai nhiều lỗi chính tả.

Lan truyền ảnh thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng mặt mũi-1Lan truyền ảnh thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng mặt mũi-2
Hình ảnh về thanh niên có lời lẽ xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài.

Ngay lập tức status đã nhận về sự quan tâm lớn với 6,8 nghìn lượt cảm xúc, 19 nghìn bình luận và 4,8 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ trước việc làm của người này và yêu cầu anh gỡ bài đăng, tránh xúc phạm đến người đã mất.

Tuy nhiên, thanh niên lại lớn giọng thách thức. Người này cho hay, nếu ai bất bình có thể trực tiếp đến gặp mình, giống như hành động với gymer Duy Nguyễn.

Lan truyền ảnh thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng mặt mũi-3
Bị chỉ trích, người này lớn gan thách thức dân mạng.

Thông tin lan truyền, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của N. Trên Facebook, S.N., cho hay mình đang sống tại Cần Giuộc, Long An. Tuy nhiên, cũng có một số người cho biết S.N còn sử dụng một tài khoản khác có tên T.T.N., đến từ Tây Ninh.

Trong diễn biến mới nhất, dân mạng đang lan truyền loạt ảnh được cho là của S.N bị đánh sưng mặt mũi. Tuy nhiên, một số tài khoản cho rằng đây là hình ảnh của một nhân vật khác, không liên quan đến thanh niên xúc phạm cố danh hài.

Trên trang cá nhân của S.N., người này vẫn còn giữ bài đăng gây tranh cãi nói trên.

Lan truyền ảnh thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng mặt mũi-4
Lan truyền ảnh được cho là của thanh niên Tây Ninh bị đánh sưng mặt mũi vì xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài.

Lan truyền ảnh thanh niên Tây Ninh phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài bị đánh sưng mặt mũi-5
Nhưng cũng có tài khoản đính chính người trong ảnh và thanh niên N. là 2 nhân vật khác nhau.

Đặc biệt, người thân của thanh niên trong bức ảnh mặt mũi sưng phù đã lên tiếng đính chính. Người này khẳng định không có bất cứ mối liên quan nào với S.N.

Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng bức hình trên đang gây xôn xao dư luận. 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-xuc-pham-nghe-si-chi-tai-bi-danh-sung-mat-n-245621.html

Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời