Lan truyền ảnh trọng tài đứng cười khi Công Phượng bị UAE đốn ngã

Tuy nhiên, một số người tinh mắt nhận ra đó chỉ là ảnh ghép mà thôi.

Gây xôn xao dân mạng Việt sáng nay chính là việc một bộ phận người hâm mộ cho rằng trọng tài xử ép, không cho Việt Nam được hưởng quả phạt đền dù Công Phượng bị các cầu thủ UAE đốn ngã trong vòng cấm ở phút 60 trận đấu đêm qua.

Lan truyền ảnh trọng tài đứng cười khi Công Phượng bị UAE đốn ngã-1

Đặc biệt, không ít người còn vào tận fanpage FIFA World Cup, để lại bình luận thắc mắc, mong muốn đòi lại công bằng cho học trò HLV Park Hang Seo.

Lan truyền ảnh trọng tài đứng cười khi Công Phượng bị UAE đốn ngã-2

"Tôi đề nghị Ban tổ chức FIFA World Cup 2022 xem xét lại phút 60 trận vòng loại thứ 2 'World Cup 2022' giữa Việt Nam và UAE. Tiền đạo mang áo số 10 Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam va chạm với cầu thủ mang áo số 9 có tên Bandar Al Ahbabi trong vòng cấm của đội UAE nhưng không được hưởng phạt đền.

Ban tổ chức cân nhắc cho đội Việt Nam chúng tôi, xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức", một trong những đề xuất gây chú ý lớn của fans Việt.

Lan truyền ảnh trọng tài đứng cười khi Công Phượng bị UAE đốn ngã-3

Hiện chưa rõ yêu cầu của fans Việt có được đáp ứng hay không nhưng mới đây dân mạng tiếp tục lan truyền một hình ảnh gây tranh cãi không kém. Cụ thể, khi Công Phượng ngã trong vòng cấm, trọng tài Ali Sabah lại tươi cười đứng trò chuyện cùng các cầu thủ UAE.

Thái độ khó hiểu của ông khiến một bộ phận dân mạng Việt vô cùng bức xúc. Họ cho rằng, thay vì đứng cười, vị trọng tài này phải cho Việt Nam hưởng một quả phạt mới đúng.

Tuy nhiên, nếu theo dõi kĩ càng trận đấu đêm qua, ai cũng dễ dàng nhận ra đây chỉ là hình ảnh cắt ghép. Khoảnh khắc vị trọng tài đứng cười là thời điểm thủ môn UAE đang được chăm sóc y tế, không phải thời điểm Phượng "Núi" bị phạm lỗi. 

Lan truyền ảnh trọng tài đứng cười khi Công Phượng bị UAE đốn ngã-4
Lan truyền ảnh trọng tài đứng cười khi Công Phượng bị UAE đốn ngã-5

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- "Cái này là khúc thủ môn bên UAE cần hỗ trợ y tế mà. Ảnh ghép đó mấy chế ơi, cứ bình tĩnh".

- "Nếu theo dõi sát trận đấu tối qua, chắc chắn sẽ biết đây là ảnh ghép". 

- "Ban huấn luyện trả lời sau họp báo là tôn trọng quyết định của trọng tài nên mọi người hãy bình tĩnh, cổ động văn minh chút nhé".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-truyen-anh-trong-tai-dung-cuoi-khi-cong-phuong-bi-nga-n-265909.html

đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất