Lan truyền cảnh nóng 76 giây của một cặp đôi, dân mạng truy lùng danh tính

Vì diễn cảnh riêng tư ngay sát đường đi, hành động nhạy cảm của cặp đôi bị người đi đường ghi lại.

Việc yêu và thể hiện tình yêu ở nơi công cộng là chuyện riêng của mỗi người. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng nên có cách ứng xử đúng chuẩn mực để tránh rơi vào cảnh phản cảm.

Tuy nhiên thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện không ít cảnh chướng tai gai mắt của những người đang yêu. Đặc biệt là việc nhiều cặp đôi bị lộ cảnh 18+ chỉ vì yêu đương phản cảm.

Lan truyền cảnh nóng 76 giây của một cặp đôi, dân mạng truy lùng danh tính-1

Điển hình ngày 29/1 vừa qua, 2 đoạn clip ngắn dài 76 giây ghi lại cảnh nóng của một cặp tình nhân tại nhà nghỉ suối nước nóng ở khu vực Vạn Lý, Tân Bắc, Đài Loan đã làm dậy sóng dân mạng.

Hình ảnh ghi lại, một cặp nam nữ đang có hành động thân mật khi đứng dựa vào cửa kính của một nhà nghỉ. Điều đáng nói hành động nhạy cảm bị ghi lại khi cả 2 ân ái nhưng quên không kéo rèm.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài chỉ trích cặp đôi, nhiều người cũng lên án nhà nghỉ có thiết kế quá kém bởi phòng tắm bằng kính lại để ở vị trí gần đường đi.

Lan truyền cảnh nóng 76 giây của một cặp đôi, dân mạng truy lùng danh tính-2

Phía cơ quan chức năng địa phương trả lời báo chí không hề thấy tin báo của người dân. Bởi vậy, họ khó xác định được danh tính của cặp đôi trong clip.

"Nếu có người tiếp tục đăng tải và lan truyền 2 đoạn clip nóng của cặp đôi nói trên sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự về tội xâm phạm riêng tư và lan truyền hình ảnh ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục", đại diện cảnh sát địa phương cho hay.

Hiện clip nóng trên vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-lo-canh-nong-dai-76-giay-n-250450.html

hình ảnh phản cảm Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao