Lan truyền clip cô gái tự diễn cảnh bệnh hoạn giữa trung tâm thương mại khiến người nhìn ghê tởm

Trong tư thế quỳ gối, cô gái liên tục có hành động phản cảm làm ai nhìn cũng sốc.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tượng vô cùng phản cảm của một cô gái. Hình ảnh cho thấy, giữa trung tâm bán đồ nội thất, người này bất ngờ trèo lên một chiếc ghế sofa. Trong tư thế quỳ gối, cô liên tục có hành động diễn cảnh gợi cảm như chốn phòng the.

Sự việc ngay khi xuất hiện đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem. Phần đa cho rằng hành động của nữ chính là bệnh hoạn. Được biết, sự việc diễn ra trong khu bán đồ nội thất ở Trung Quốc.

Lan truyền clip cô gái tự diễn cảnh bệnh hoạn giữa trung tâm thương mại khiến người nhìn ghê tởm-1
Hình ảnh cắt từ clip.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc trên, ngày 11/5, hãng AFP đưa tin tập đoàn nội thất đã cam kết sẽ tăng cường an ninh tại các cửa hàng ở Trung Quốc, không để xảy ra thêm trường hợp tương tự.

“Chúng tôi kiên quyết phản đối, lên án hành vi này và lập tức trình báo với cảnh sát thành phố sở tại”, đại diện cho tập đoàn bán lẻ nội thất lớn nhất thế giới nói.

Ngoài ra, đơn vị này cũng cho biết sẽ tăng cường các biện pháp an ninh thận trọng hơn, đồng thời kêu gọi mọi khách hàng nên đến các cửa hàng theo cách trật tự và văn minh.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-dien-canh-nong-giua-trung-tam-thuong-mai-n-221784.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất