Đánh ghen kinh hoàng ở Kiên Giang: 'Tiểu tam' bị túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu

Nhiều người cho rằng, người phụ nữ này bị đánh ghen oan.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại cảnh đánh ghen ở Rạch Giá (Kiên Giang). Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, người phụ nữ áo trắng túm tóc, liên tục đánh mạnh vào mặt và đầu người mặc áo hồng.

"Giật chồng, giật chồng này. Mày có biết cuộc đời này tao ghét nhất là giật chồng không?", người phụ nữ vừa đánh vừa nói.

Đánh ghen kinh hoàng ở Kiên Giang: Tiểu tam bị túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu-1

Bị đánh tới tấp, "tiểu tam" chỉ biết ngồi im chịu trận, không có bất cứ phản kháng nào. Sự việc chỉ dừng lại khi có một người đàn ông tới khuyên can.

Tuy nhiên, dừng tay chưa được bao lâu, người phụ nữ mặc áo trắng tiếp tục xông tới đuổi đánh cô gái. Việc làm ấy dừng lại hẳn khi người quay clip chốt một câu: "Thôi được rồi, dằn mặt thế được rồi".

Đánh ghen kinh hoàng ở Kiên Giang: Tiểu tam bị túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu-2

Theo tìm hiểu, clip được chính người đi đánh ghen có tên N.T đăng tải lên mạng xã hội. Nhưng chỉ sau 1 tiếng, video chính thức đã bị xóa khỏi trang cá nhân.

Phẫn nộ hơn nữa, nhiều người phát hiện ra đây là một vụ đánh ghen oan. Cụ thể, N.T đã bỏ chồng khi anh này đi tù. Sau khi người chồng ra tù, mới quyết định tán tỉnh chị T. (cô gái bị đánh ghen). Tuy nhiên, chị T. không chấp nhận mối quan hệ này.

Thấy chồng "đu đưa" người khác, N.T., nổi máu hoạn thư, đánh dằn mặt "nhân tình" của chồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-truyen-clip-nguoi-phu-nu-o-kien-giang-bi-danh-ghen-kinh-hoang-n-245012.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất