Lan truyền hình ảnh Diễm My 9X mang bầu, thực hư ra sao?

Những hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội liên quan đến Diễm My 9X khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Diễm My 9X vác bụng bầu vượt mặt. Theo đó, nữ diễn viên diện váy đen giấu bụng, tuy nhiên netizen vẫn "soi" ra được cô đang mang thai.

Lan truyền hình ảnh Diễm My 9X mang bầu, thực hư ra sao?-1
Những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Xuất hiện cùng Diễm My 9X còn có một số người bạn của cô, cũng đang trong quá trình thai kỳ. Ngay sau đó, những hình ảnh này đã ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng, trở thành chủ đề được tìm kiếm trên mạng xã hội.

Lan truyền hình ảnh Diễm My 9X mang bầu, thực hư ra sao?-2
Diễm My 9X gây sốt với bụng bầu to vượt mặt.

Nhiều netizen tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh Diễm My 9X mang bầu.

- "Bất ngờ quá!".

- "Ngạc nhiên quá, không biết Diễm My 9X mang bầu từ bao giờ nhỉ?".

- "Không biết ông xã Diễm My là ai".

- "Thực hư ra sao có ai biết không nhỉ, tò mò quá".

Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là hình ảnh trong hậu trường của Diễm My 9X, khi cô đang hóa thân vào một nhân vật trong phim.

Có lẽ trong giờ nghỉ giải lao, Diễm My 9X đã tranh thủ để rủ rê một số người bạn cũng tham gia bộ phim cùng nhau quay TikTok giải trí.

Lan truyền hình ảnh Diễm My 9X mang bầu, thực hư ra sao?-3

Diễm My 9X là người đẹp được khán giả quan tâm cả về nhan sắc lẫn các hoạt động nghệ thuật. Xuyên suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên luôn làm mới bản thân và nỗ lực hết mình trong công việc.

Trong một chương trình diễn ra cách đây chưa lâu, MC Trường Giang từng "vui miệng" chia sẻ cuộc trò chuyện của anh và Diễm My.

Theo đó, Trường Giang cho biết: "Diễm My sang năm cưới. Anh đi quay với Diễm My mà. Diễm My bảo: 'Em chắc sang năm anh Giang ơi', nên anh nói: ''Ok, chúc mừng em'".

Lan truyền hình ảnh Diễm My 9X mang bầu, thực hư ra sao?-4
Diễm My 9X và bạn trai.

Trước những thông tin mà Trường Giang chia sẻ, nữ diễn viên không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, mà thay vào đó tập trung cho các dự án nghệ thuật.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/lan-truyen-hinh-anh-diem-my-9-x-mang-bau-thuc-hu-ra-sao-202206011420481989.html

Diễm My 9x Trường Giang

Tin tức mới nhất