Lan truyền loạt clip cặp sinh viên 'mây mưa' ở quán cà phê

Nhìn hình ảnh, nhiều người bày tỏ ngán ngẩm trước độ táo bạo của một bộ phận giới trẻ ngày nay.

Thời gian qua, việc các bạn trẻ vô tư thể hiện tình cảm "quá trớn", thậm chí diễn cảnh nóng trước mặt bao người không còn là chuyện hiếm gặp.

Dù vẫn biết "xem rồi mà tức á" nhưng mỗi khi bàn về chủ đề này nhiều người vẫn giận sôi máu.

Điển hình mới đây, đoạn video ghi lại cảnh cặp sinh viên trơ mặt, diễn cảnh mây mưa trong một quán cà phê đã nhận về sự chú ý lớn. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại trường đại học ở huyện Vũ Xương (tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc).

Lan truyền loạt clip cặp sinh viên mây mưa ở quán cà phê-1

Hình ảnh ghi lại, trong không gian quán không có vách ngăn, chỉ được che chắn tạm bằng dàn máy tính, cặp đôi đã "quan hệ" mà không biết hành động của mình bị camera an ninh ghi lại.

Ngay khi clip lan truyền, nhiều dân mạng đã bày tỏ ngán ngẩm trước việc làm vô ý thức của cặp đôi. Họ cũng mong muốn nhanh chóng tìm ra danh tính nam và nữ chính để có biện pháp răn đe hợp lý.

Sốc hơn nữa, đây không phải là lần đầu tiên họ thực hiện hành vi phản cảm này. Trước đó, cả 2 từng nhiều lần diễn cảnh yêu đương tại địa điểm nói trên. Và một tài khoản đã giữ rất nhiều clip nóng của 2 bạn trẻ.

Cũng có một bộ phận dân mạng cho rằng, hành động phát tán clip nhạy cảm của người khác là việc không nên làm. Thay vì chia sẻ hình ảnh đó, anh nên trực tiếp gửi tới nhà trường để có cách xử lý triệt để.

Lan truyền loạt clip cặp sinh viên mây mưa ở quán cà phê-2

Cũng mới đây các diễn đàn tích cực lan truyền đoạn clip 12 giây ghi lại cảnh "mây mưa" của một cặp học sinh/sinh viên ngay tại canteen trường học.

Cụ thể, lúc đầu cặp đôi chỉ ôm hôn. Nhưng sau đó nữ sinh bất ngờ tự vạch áo xuống, để bạn trai thoải mái hôn ngấu nghiến vào ngực.

Canteen lúc này khá vắng vẻ song chỗ ngồi của cả hai ngay tại vị trí giữa quán nên bất kỳ ai đi qua cũng có thể chứng kiến cảnh tượng phản cảm này. Toàn bộ hành động của cặp đôi được một người có mặt ở quán khi đó ghi lại. 

Lan truyền loạt clip cặp sinh viên mây mưa ở quán cà phê-3
Cặp đôi thản nhiên ''mây mưa'' trong canteen trường.

Ngay khi clip được đăng tải, cư dân mạng lập tức xôn xao bàn tán. Nhiều người bày tỏ ngán ngẩm vì mức độ vô tư, hồn nhiên đến khó hiểu của đôi nam nữ tại nơi công cộng.

 Họ cũng thắc mắc không biết chủ quán có nhìn thấy không mà không có biện pháp nhắc nhở.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-sinh-vien-dien-canh-yeu-trong-quan-ca-phe-n-282244.html

hình ảnh phản cảm học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất