Lan truyền thông tin 1977 Vlog xóa hết video, dân mạng sục sôi truy tìm sự thật

Thông tin loạt video triệu view của 1977 Vlog bỗng dưng bốc hơi gây xôn xao mạng xã hội sáng nay.

Thời gian gần đây, giới trẻ Việt đang đổ dồn quan tâm về 3 chàng trai. Những clip của họ ra đời được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học. Tính đến nay, cả nhóm mới chỉ xuất bản vỏn vẹn 5 video nhưng sản phẩm nào cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Lan truyền thông tin 1977 Vlog xóa hết video, dân mạng sục sôi truy tìm sự thật-1

Video đầu tiên của nhóm có tựa đề "Spoil phim mới Cậu Vàng cực mạnh (Cậu Vàng Trong Vai Chó Shiba)", đạt 3,7 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt. Các video tiếp theo như "Hồi ký của một dân chơi - Chí Phèo", "Vợ chồng A Phủ Parody - Vòng Xoáy Của Bạc",... cũng nhận được hàng triệu lượt xem chỉ sau ít ngày xuất hiện trên mạng xã hội.

Điểm thu hút người xem đó là nhóm sử dụng chất liệu phim đen trắng của thập niên 70, 80 trong làng phim truyền hình Việt để cho ra lò các video.

Lan truyền thông tin 1977 Vlog xóa hết video, dân mạng sục sôi truy tìm sự thật-2
Việc không còn video nào xuất hiện trên trang chủ của 1977 Vlog làm fans hoang mang.

Thế nhưng mới đây cư dân mạng vô cùng hoang mang khi loạt clip của nhóm bạn trẻ bỗng dưng bốc hơi khỏi Youtube. Cụ thể khi vào giao diện kênh của 3 hiện tượng mạng này, tất cả các sản phẩm đều không cánh mà bay.

Thế nhưng, các fan của 1977 Vlog có thể yên tâm phần nào khi thông tin "xóa video" chưa hẳn là chính xác. Mọi người đều có thể kiểm tra thông qua thống kê tổng video cũng như tổng view ở các mục giới thiệu chung hoặc kết quả tìm kiếm như dưới đây.

Lan truyền thông tin 1977 Vlog xóa hết video, dân mạng sục sôi truy tìm sự thật-3
Cư dân mạng có thể kiểm tra tại trang giới thiệu chung (About), tổng view vẫn hiển thị cao như cũ. Điều này chứng tỏ video chưa hề bị xóa.

Lan truyền thông tin 1977 Vlog xóa hết video, dân mạng sục sôi truy tìm sự thật-4
Khi tìm kiếm kết quả trên YouTube, dòng hiển thị vẫn thông báo tổng 5 video.
 


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1977-vlog-bi-xoa-loat-video-khoi-youtube-n-205353.html

1977 Vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao