Lan truyền tư thế né cú sút được ví như 'điệu bộ quỷ sứ' của trung vệ Malaysia

Tư thế né bóng của trung vệ người Malaysia khi Quang Hải ghi bàn vào lưới được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Tối ngày 10/10, đội tuyển Việt Nam đã có trận đối đầu với tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình. Ngay ở những phút đầu tiên, cả 2 đội đã có những pha tranh chấp quyết liệt để ghi bàn thắng.

Sau nhiều pha để cổ động viên "ăn mừng hụt", phút 40, đón đường bấm bóng thông minh của đội trưởng Quế Ngọc Hải - Quang Hải thoát xuống và ngả người bắt volley cực đẳng cấp ở góc hẹp đánh bại thủ thành Marlias.

Người nỗ lực ngăn cản Quang Hải trong tình huống này là Shahrul Saad. Tuy nhiên, ở thế bị động nên trung vệ mang áo số 3 chỉ biết bất lực nhìn Hải "con" lập công.

Lan truyền tư thế né cú sút được ví như điệu bộ quỷ sứ của trung vệ Malaysia-1

Sau trận đấu với bàn thắng duy nhất thuộc về thầy trò Park Hang Seo, trong khi Quang Hải được tung hộ với khoảnh khắc ghi bàn cực chất thì trung vệ người Malaysia lại trở thành chủ đề bàn tán.

Theo đó, động tác giơ hai tay lên của Shahrul Saad khi Quang Hải tung cú sút bị dân mạng trêu ghẹo bằng câu nói hài hước: "Nhà bao nhiêu việc lại bắt đi đá bóng, quỷ sứ à".

Lan truyền tư thế né cú sút được ví như điệu bộ quỷ sứ của trung vệ Malaysia-2

Ở diễn biến khác, một số phân tích tư thế né bóng của Shahrul Saad: "Có thể khi thấy Quang Hải ngã xuống, Shahrul Saad đã muốn rụt tay lại để ra hiệu với trọng tài rằng anh không hề tác động hay phạm lỗi, nhằm tránh một quả penalty. Đây là động tác gặp nhiều ở các hậu vệ khi tranh chấp trong vòng cấm địa".

Tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Shahrul Saad từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam. Ở cuộc đọ sức tại Mỹ Đình tối qua, anh cũng góp mặt trong tình huống nguy hiểm và suýt đưa được bóng vào lưới Đặng Văn Lâm. Song Shahrul Saad không thể làm nên chuyện và còn bị trọng tài phạt thẻ vàng vì lỗi chơi bóng bằng tay.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-bo-ne-cu-sut-quang-hai-cua-trung-ve-malaysia-n-198904.html

World Cup Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất