Lần xuất hiện đẹp hiếm hoi của Angelina Jolie từ khi ly hôn với Brad Pitt

Đây được coi là lần chụp hình và xuất hiện đẹp nhất của nữ minh tinh sau khi ly hôn với tài tử hôm 19/9.

Những ngày sau khi đệ đơn ly hôn với Brad Pitt lên tòa án hôm 19/9, sức khỏe của Angelina Jolie được người bạn thân bên cạnh tiết lộ có nhiều dấu hiệu suy giảm thể lực: cô không chịu ăn uống, thường xuyên bỏ bữa và còn hút thuốc, thân hình cô ấy giờ chỉ còn da bọc sương không còn đẹp như trước nữa. Angelina ít ra ngoài hơn và cảm thấy mất tự tin mỗi khi gặp bạn bè với cơ thể gầy gò ốm yêu của mình. Cô ấy sợ hãi khi phải đối diện với cánh săn ảnh theo dõi mình từng giây phút.

 

Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng Brad và Angelina ly hôn mới đây, cánh paparazzi đã chụp lại được khoảnh khắc "Bà Smith" bước ra từ khách sạn Bel-Air ở Los Angeles cùng các con hôm 8/12. Theo ET nhận xét thì, đây là lần chụp đẹp hiếm hoi của Angelina trong một tâm thế tươi tỉnh và dám đối diện thẳng với ống kính của cánh săn ảnh sau khi cô phát hiện mình bị chụp lén. Nguồn tin cũng cho biết thêm, Jolie đến Los Angeles từ hôm thứ 4 (ngày 7/12) để giải quyết chuyện ly hôn với Brad.
 

Angelina không còn lo sợ, mất tự tin mỗi khi bị cánh paparazzi săn đón.

Trước đó, bà mẹ 6 con đã khiến khán giả mến mộ lo lắng với thân hình tàn tạ.

Hình ảnh Angelina Jolie sau gần 1 tháng ly hôn với Brad Pitt.

Bên cạnh đó, vào hôm 1/12 nguồn tin TMZ cho biết Brad Pitt đã có buổi trị liệu tâm lý cùng các con lần đầu tiên để giúp anh được gần gũi, tương tác với bọn trẻ nhiều hơn. Tuy nhiên, buổi điều trị đã không diễn ra suôn sẻ như Pitt mong đợi: hai con trai Maddox và Pax Thiên đã đùng đùng bỏ về giữa chừng không lý do và còn từ chối tham gia các buổi trị liệu tiếp theo với tài tử.

Về phía Brad Pitt, hôm 7/12 tài tử 52 tuổi gửi yêu cầu lên tòa án mong muốn tòa sẽ niêm phong mọi giấy tờ liên quan đến vụ ly hôn vì không muốn gây ảnh hưởng xấu tới các con sau này và để chánh ánh mắt soi mói từ dư luận. Tuy nhiên, lời đề nghị của anh đã bị tòa án từ chối.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất