Lặng người khi đọc dòng chữ 'con rất ghét bố', sự thật đằng sau làm nhiều người xót xa

Có những người đàn ông lăng nhăng, bỏ vợ bỏ con đi theo người đàn bà khác, quên đi tình nghĩa và lời hứa thủy chung... gây ra nỗi ám ảnh trong lòng con trẻ.

Đàn ông lăng nhăng vốn là nỗi đau của những người làm vợ. Đau hơn nữa là có những người sẵn sàng bỏ vợ và con nhỏ để đi theo người đàn bà khác. Lúc ấy, họ chẳng còn nghĩ đến tình nghĩa, những lời hứa khi xưa. Câu chuyện này thực sự là nỗi ám ảnh không chỉ của các bà vợ mà còn khiến con nhỏ đau lòng, ám ảnh mãi không thôi. 

Mới đây, một người mẹ trẻ đăng tải lên diễn đàn mạng xã hội câu chuyện đầy xót xa của mình. Theo như người vợ kể thì người chồng ngoại tình dù đã có hai con với nhau. Con gái lớn khi biết chữ đã viết những dòng chữ "Con rất ghét bố" vì lý do bố bỏ rơi mẹ và con cùng với em nhỏ chỉ mới 20 tháng tuổi. 

Câu chuyện ngoại tình sau đó còn khiến nhiều người xót xa hơn. Không chỉ chồng ngoại tình, cô vợ còn nhận được những lời xúc phạm của người thứ ba, kẻ đã cướp chồng của cô. Thật là một hoàn cảnh éo le:

Lặng người khi đọc dòng chữ con rất ghét bố, sự thật đằng sau làm nhiều người xót xa-1
Tâm sự của mẹ trẻ khiến nhiều người xót xa 
Lặng người khi đọc dòng chữ con rất ghét bố, sự thật đằng sau làm nhiều người xót xa-2
Dòng chữ của cô con gái nhỏ gửi bố khi nghe hàng xóm bàn ra tán vào 

"Hôm nay em vừa thấy tờ giấy của con, đọc mà em chảy nước mắt...

Em và chồng lấy nhau năm 2010. Chồng em tên Nguyễn Văn K., quê ở An Lão. Tính đến nay cũng tròn 10 năm rồi. Hiện tại em được 2 cháu. Cháu gái lớn năm nay học lớp 3, bé nhỏ thì được 20 tháng. Chồng em làm xăm và cắt tóc, ra ngoài mở cũng được 2 năm.

Đợt lâu ông ấy đòi mua máy tính về làm Stremmer kiếm thêm thu nhập. Live được 2, 3 tháng bắt đầu bỏ bê công việc với nhiều lý do. Trong lúc live có hay chơi cùng với một người con gái và có rất nhiều biểu hiện lạ, nói chuyện rất thân mật và đi đâu cũng báo cáo với người đó. Em có đọc bình luận với tin nhắn và cũng có nghi ngờ, nhưng hỏi thì toàn chối và bảo em ghen với vẩn. 1 người Hải Phòng, 1 người Hà Nội thì làm gì có chuyện gì được.

Và rồi chuyện gì đến cũng đến, chồng em nói dối đi xăm và đi 3, 4 hôm mới về. Đó cũng là lúc em biết chồng ngoại tình.

Người kia dù biết chồng em có vợ con rồi nhưng vẫn bất chấp. Em có nhắn tin, gọi nói chuyện nhưng cô ta không những không buông tha mà còn thách thức và còn nói vì tình yêu nọ kia mà sẽ cố gắng giành tất cả.

Được 2 tháng chồng em vác cả máy tính và thu xếp quần áo đi lên Hà Nội với cô ta. Bỏ nhà đi cái là chặn hết số điện thoại, Facebook và Zalo của em. Hai người họ tình tứ công khai trên mạng ngay.

Lặng người khi đọc dòng chữ con rất ghét bố, sự thật đằng sau làm nhiều người xót xa-3
Cô bồ của chồng còn ngang nhiên khiêu khích người vợ 

Em muốn sống yên ổn nuôi con mà cô bồ kia không những không biết điều, lại nhiều lần nhắn tin khiêu khích, gửi ảnh 2 người đó đang quan hệ cho em xem, xúc phạm em.

Mới đây cô ta còn gửi ảnh 2 người có thai với nhau như một chiến tích.

Con em học lớp 3, nghe người ta nói ra nói vào cũng biết. Nay đọc những dòng cháu viết mà quặn hết cả ruột mọi người ạ".

Người vợ đã chịu nỗi đau bị phản bội lại còn chịu thêm những lời xúc phạm của họ. Họ ngang nhiên đăng hình ảnh có que thử thai lên để thách thức cô vợ trẻ khiến cô vô cùng đau khổ. Đúng là trên đời có những kẻ đã đi cướp chồng người khác lại còn nghĩ mình thực sự là người cao thượng, oai phong lẫm liệt khi cướp được người đàn ông từ tay của người đàn bà khác. 

Cư dân mạng vô cùng bức xúc với câu chuyện này và cho rằng người đàn bà thứ ba quá nông cạn khi tự đăng những hình ảnh ấy lên cũng như công khai chuyện mình đi cướp chồng người khác. Dù có thế nào thì xen vào gia đình người khác cũng không phải chuyện hay ho gì...

Cộng đồng mạng cũng không quên động viên cô vợ trẻ phải mãnh mẽ vì dù có suy nghĩ cũng không giải quyết được gì. Việc quan trọng là kiếm tiền, có sức khỏe để chăm sóc các con.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lang-nguoi-khi-doc-dong-chu-con-rat-ghet-bo-su-that-dang-sau-lam-nhieu-nguoi-xot-xa-n-217192.html

vợ chồng ngọa tình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao