Lặng người khi nghe cuộc điện thoại của người yêu và cô bạn thân lúc nửa đêm

Mỗi ngày trôi qua, em đều cảm thấy mình là người may mắn khi có được cô bạn thân rất thân và người đàn ông yêu em hết lòng, hết dạ.



Em luôn tin tưởng vào tình yêu anh dành cho em, và nghĩ rằng, anh chính là người đàn ông em tin tưởng cả đời này, giao phó bản thân. Có anh, người vừa đẹp trai, kiếm tiền giỏi, em nào lo lắng chuyện gì hơn nữa?

Em luôn nghĩ, em là người con gái may mắn nhất trên đời. Cô bạn thân ở bên, lúc nào cũng lo lắng, quan tâm em. Còn anh, là người yêu, là người tri kỉ, không bao giờ để em phải bận lòng.
Nhưng, có thể, vì anh hoàn hảo, vì anh tốt nên anh là 'miếng mồi ngon' của nhiều cô gái, ngay cả bạn thân của em. Người bạn em trân trọng như thế cũng đã đem lòng thích anh. Cô ấy luôn dành cho anh những lời khen ngợi và nói rằng, ước sau này cũng có được người đàn ông như chính anh vậy. Em hứa hẹn sẽ mối lái cho cô ấy người đàn ông tốt. Và nhiều lần, em nhờ anh dẫn bạn bè tới mai mối. Chỉ là, cô ấy không thích ai, khiến em phiền lòng.


Em có đâu ngờ, chính em đã làm cầu nối cho anh và cô ấy thích nhau. Có lẽ, anh không phải yêu em sâu đậm nên khi gặp người con gái cá tính, anh đã thích cô ấy.  (ảnh minh họa, nguồn internet)

Những lúc đi chơi cùng anh, bạn ở nhà một mình, em lo bạn cô đơn nên hay rủ bạn đi cùng. Em có đâu ngờ, chính em đã làm cầu nối cho anh và cô ấy thích nhau. Có lẽ, anh không phải yêu em sâu đậm nên khi gặp người con gái cá tính, anh đã thích cô ấy. Hai người nói chuyện vui vẻ, có lúc như không có em ở bên.

Em bắt đầu cảm thấy mình gần như vô giá trị khi ở bên cạnh anh. Em có lúc thấy anh nhìn cô ấy lạ lạ. Cô ấy vui hơn, tươi hơn, xinh hơn và hay đi hẹn hò với ai. Những hôm đó, anh cũng báo bận. Em bắt đầu nghi ngờ tình cảm của mình và nghi ngờ anh.

Hôm đó, em đang ngủ say lại mơ và bất chợt tỉnh dậy. Vừa tỉnh dậy, em nghe được câu chuyện của người bạn thân và một người đàn ông nào đó. Nghe cô ấy nói 'anh ơi, em nhớ anh lắm, nhưng mà, em phải làm sao bây giờ? Ngày mai anh hẹn chở nó đi về quê, em làm sao gặp được anh đây? Em không biết phải làm thế nào để được gặp anh nữa, nếu nó phát hiện thì thế nào? Mà em nghĩ, cũng đến lúc chúng mình công khai cho nó biết rồi, chúng mình yêu nhau là hợp tình hợp lý, em đâu có cướp bóc của ai. Anh yêu em, không yêu nó, anh níu kéo làm gì...'.

Nghe lời cô ấy nói, em chột dạ và bất giác run lẩy bẩy trong người. Mai, chính là ngày mai anh nói sẽ chở em về quê. Và cũng chính em là người cô ấy nói 'không cướp bóc của ai'. Em sợ hãi, hốt hoảng, giả vờ ngủ và cứ nằm đó nghe hết câu chuyện của hai người nói với nhau. Có câu cuối cùng cô ấy nói "Em cũng yêu anh nhiều lắm!".

Câu nói đó khiến tôi hiểu rằng, ở đầu dây bên kia, anh cũng nói rằng, anh yêu cô ấy rất nhiều. Em sốc nặng, nằm đó mà ôm mặt khóc. Em không tin nổi cuộc điện thoại định mệnh trong đêm ấy đã tố cáo chuyện họ lén lút ngoại tình với nhau.


Em sốc nặng, nằm đó mà ôm mặt khóc. Em không tin nổi cuộc điện thoại định mệnh trong đêm ấy đã tố cáo chuyện họ lén lút ngoại tình với nhau. (ảnh minh họa)

Em đã từng coi bạn là người tri kỉ, coi anh là chỗ dựa vững chắc cả đời này, cuối cùng chính hai người họ lại phản bội em. Em không tin cuộc đời mình lại có ngày như ngày hôm nay. Anh đã lừa em,, cô ấy đã chơi em một vố đau. Em còn gì niềm tin vào tình yêu, tình bạn nữa. Em đã khóc đến ngất đi, em không biết ngày hôm sau phải đối diện với chuyện này thế nào? Thật là đê tiện, vô liêm sỉ, đáng khinh bỉ. Sao lại có những kẻ lợi dụng tình yêu của người khác để chà đạp, gây khổ đau như thế? Tại sao anh lại khiến em đau khổ thế nào? Lẽ nào anh không hiểu tình yêu là gì, không hiểu em si mê anh ra sao, không hiểu rằng, không có anh, em sẽ không thể tiếp tục sống vui vẻ được? Tại sao lại là cô ấy, tại sao lại yêu bạn thân của em?

Anh Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lang-nguoi-khi-nghe-cuoc-dien-thoai-cua-nguoi-yeu-va-co-ban-than-luc-nua-dem-n-123970.html

Người yêu phản bội người yêu yêu bạn thân bạn thân và người yêu phản bội bạn thân và người yêu

Tin tức mới nhất