Lặng người ngày về ra mắt nhà người yêu đẹp trai, sành điệu

Mỗi ngày trôi qua, tôi đều nghĩ, mình đã yêu được một người đàn ông giàu có, có thể làm chỗ dựa cho tôi sau này.



Tôi luôn tin tưởng vào bản thân, không quá xinh xắn nhưng cũng có nhiều người theo đuổi, không giàu có nhưng công việc cũng đủ để khiến người khác yên tâm về thu nhập. Tôi tin, tình yêu của tôi dành cho anh càng khiến anh tin tưởng rằng, tương lai, chúng tôi sẽ là một cặp vợ chồng hạnh phúc.

Bạn bè nói tôi may mắn yêu được anh, vì anh không những đẹp trai còn ga lăng, lúc nào cũng lo lắng cho tôi. Nhìn anh giống một người yêu giàu có. Chiếc xe anh đi, cách anh ăn mặc nói năng càng khiến tôi có niềm tin hơn.


Tôi không tin nổi tại sao anh lại nói dối tôi, đó là điều khiến tôi đau lòng nhất. Nếu anh thực sự là người đàn ông tốt, anh đã không bao giờ giả vờ mình giàu có để khi đưa tôi về ra mắt, tôi mới chết lặng biết sự thật. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi cứ tìm hiểu về nhau như thế, hơn 2 năm, tôi và anh đã có những thứ đáng trân trọng. Tôi đưa anh về nhà tôi chơi, bố mẹ tôi rất quý mến anh và mong muốn chúng tôi sẽ trở thành vợ chồng càng sớm càng tốt. Tôi khoe với bạn bè, bố mẹ rằng, anh là người đàn ông tốt, gia đình cơ bản như lời anh nói.

Khi đã chính thức tính chuyện cưới xin, anh đưa tôi về ra mắt bố mẹ anh. Vừa bước vào nhà, tôi đã choáng vô cùng. Không giống như tưởng tượng, và không giống như những lời anh nói rằng gia đình anh khá giả, bố mẹ làm công chức, trước mắt tôi là ngôi nhà đơn sơ, cấp 4 cũ kĩ. Bố mẹ anh cũng không phải công chức gì, mà làm nông, nhìn rất quê mùa, rất nhiều tuổi. Anh thấy tôi ngạc nhiên nên nhìn tôi ái ngại và bảo tôi vào nhà.

Bữa cơm hôm đó, tôi ứa cả nước mắt vì có cảm giác bị anh lừa dối. Chỉ là, bố mẹ anh vô cùng thân thiện, sự chân chất của họ khiến tôi có cảm giác như đang ở nhà mình vậy. Những món đồ ăn quê hai bác mang ra, khiến tôi có cảm giác thật xúc động. Lúc ở nhà anh lên thành phố, mẹ anh đã chuẩn bị cho tôi bao nhiêu là đồ, cả rau, cả gà…và nhiều thứ khác.

Tôi không tin nổi tại sao anh lại nói dối tôi, đó là điều khiến tôi đau lòng nhất. Nếu anh thực sự là người đàn ông tốt, anh đã không bao giờ giả vờ mình giàu có để khi đưa tôi về ra mắt, tôi mới chết lặng biết sự thật.


Cứ nghĩ tới bố mẹ anh nghèo khó, bao năm cố gắng nuôi anh ăn học, anh đi làm lại ăn chơi, lại mua sắm đủ thứ trang bị cho mình được sành điệu, như người giàu và không dám thừa nhận bố mẹ mình nghèo khiến tôi buồn thay. (Ảnh minh họa)

Tôi yêu anh, cũng quý mến bố mẹ anh nhưng chuyện anh nói dối tôi, ngại với tôi vì bố mẹ anh nghèo đã khiến tôi có cảm giác, anh không xứng đáng để tôi tin cậy. Mỗi ngày trôi qua, tôi đều suy nghĩ rất nhiều về chuyện cưới anh. Nếu sau này mà cưới nhau thật, anh lại lừa dối tôi nữa thì sao.

Cứ nghĩ tới bố mẹ anh nghèo khó, bao năm cố gắng nuôi anh ăn học, anh đi làm lại ăn chơi, lại mua sắm đủ thứ trang bị cho mình được sành điệu, như người giàu và không dám thừa nhận bố mẹ mình nghèo khiến tôi buồn thay. Tại sao anh lại phải như thế? Tôi đã yêu anh, hứa hẹn ở bên anh, muốn gắn bó cả đời nhưng chỉ một điểm này khiến tôi mất niềm tin, sợ tương lai anh không hết lòng vì mình. Giờ sắp tới ngày cưới xin, tôi có nên tiếp tục cuộc tình này không, hay dừng lại. Tương lai liệu có thể được anh yêu thương?


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lang-nguoi-ngay-ve-ra-mat-nha-nguoi-yeu-dep-trai-sanh-dieu-n-124400.html

người yêu hôn nhân Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao