Lạnh gáy lời khai kẻ giết bạn gái cũ ở phố Vương Thừa Vũ

Nguyên nhân gây án xuất phát từ việc nạn nhân có người đàn ông khác để ý, tìm hiểu nên đối tượng nảy sinh ý định trả thù.

Như đã đưa tin, tối muộn ngày 14/1, một lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân, Hà Nội xác nhận với Vietnamnet cho biết, đã bắt được nghi phạm đâm bạn gái cũ tử vong vào khuya 12/1.

Vị lãnh đạo này thông tin: “Nghi phạm giết bạn gái vừa mới bị bắt xong (22h ngày 14/1). Hiện chúng tôi đang di lý nghi phạm về trụ sở cơ quan điều tra”.

Nạn nhân được xác định là chị U.T.P (SN 2003), quê ở tỉnh Lai Châu, làm nghề nail gần khu vực hiện trường.

Nghi phạm là Hoàng Văn Thành (SN 1998), trú tại TP Thái Nguyên, làm thợ cắt tóc, bạn trai cũ của nạn nhân.

Lạnh gáy lời khai kẻ giết bạn gái cũ ở phố Vương Thừa Vũ-1

Đối tượng Hoàng Văn Thành trước khi bị bắt

Lạnh gáy lời khai kẻ giết bạn gái cũ ở phố Vương Thừa Vũ-2

Còn đây là Thành tại cơ quan công an

Đến sáng 15/1, Công an Nhân dân đưa tin, sau khi xác định được nơi Thành đang lẩn trốn thuộc địa bàn quận Long Biên (Hà Nội), để tránh đối tượng bị kích động dẫn đến tình huống xấu, Công an Q.Thanh Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cùng gia đình đã vận động Thành ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận guyên nhân gây án là chị P. đã bỏ Thành sau một thời gian quan hệ tình cảm với nhau.

Nghe tin chị P đang có anh D. để ý, tìm hiểu, nên Thành đã rắp tâm sát hại người yêu cũ. Thành nung nấu ý chí trả thù và thể hiện cả trên trang mạng cá nhân của mình những lời lẽ mà người xem cảm thấy "lạnh gáy".

Lạnh gáy lời khai kẻ giết bạn gái cũ ở phố Vương Thừa Vũ-3

Hình ảnh Thành ra tay sát hại bạn gái cũ giữa đêm khuya

An ninh Thủ đô cho biết, trước đó, tối 12/1, khi biết chị P. đang ở cửa hàng làm móng với anh D., Thành mang dao đến gọi người yêu cũ ra phố Vương Thừa Vũ “nói chuyện”.

Chị P vẫn cương quyết thể hiện thái độ không quan hệ với Thành nữa và trong cơn ghen tức, đối tượng đã tấn công người yêu cũ bằng chân, tay và dao.

Mặc chị P giãy giụa, kêu cứu, Thành vẫn dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, trước sự chứng kiến của anh D. (người đang tìm hiểu chị P.).

Mặc cho anh D. tiến lại gần tỏ thái độ can ngăn nhưng cũng bị Thành dùng dao tấn công lại.

Lạnh gáy lời khai kẻ giết bạn gái cũ ở phố Vương Thừa Vũ-4

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường

Sau khi gây án, đối tượng rời bỏ đi. Toàn bộ diễn biến vụ án được camera giám sát quay lại.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an Q.Thanh Xuân đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự hoàn tất hồ sơ vụ án, để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lanh-gay-loi-khai-ke-giet-ban-gai-cu-o-pho-vuong-thua-vu-n-333730.html

ghen tuông Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao