Lãnh Thanh hóa rapper, 'bắn' rap cực mượt trong phim đóng cùng Midu

Lãnh Thanh gây bất ngờ khi thay đổi hình tượng trong phim điện ảnh “Khi Ta Hai Lăm”.

Nhiệt độ của Cô Gái Từ Quá Khứ còn chưa hạ thì Lãnh Thanh tiếp tục xuất hiện trong dàn diễn viên phim điện ảnh mới của nữ đạo diễn Luk Vân mang tên Khi Ta Hai Lăm.

Lãnh Thanh vào vai anh chàng rapper trong một nhóm nhạc được Midu thành lập và quản lý. Đây là một vai diễn với hình ảnh hoàn toàn khác lạ của nam diễn viên so với trước đây mà mọi người thường thấy.

Lãnh Thanh hóa rapper, bắn rap cực mượt trong phim đóng cùng Midu-1
Tạo hình "cool" ngầu của Lãnh Thanh khi xuất hiện ở họp báo.

Chia sẻ về sự xuất hiện của Lãnh Thanh trong phim, đạo diễn Luk Vân chia sẻ: “Lần đầu Lãnh Thanh mới vào nghề, đóng một vai nhỏ trong phim vậy thôi. Lúc đó là sản xuất mời chứ không phải Luk mời. Luk thấy là trời ơi sao bạn này đẹp trai quá! Không biết sao tương lai bạn này có nổi hay không nhưng mà quá đẹp trai.

Lúc đó Thanh trầm lắm, Thanh không nói chuyện với ai chỉ ngồi một góc, diễn xong thì lại vào đúng góc đó ngồi, không nói chuyện với ai. Ấn tượng đầu tiên là vậy.

Ấn tượng thứ hai là sau này khi Thanh đã đóng nhiều phim điện ảnh thì Luk mới thấy bạn này vừa đẹp trai vừa đóng tốt. Nếu mà có cơ hội nào đó sao mình không mời Thanh vào một cái phim của mình. Cho nên là Luk tuyển thẳng luôn không cần casting.

Lãnh Thanh hóa rapper, bắn rap cực mượt trong phim đóng cùng Midu-2

Để chuẩn bị cho phim của nữ đạo diễn tài năng, Lãnh Thanh đã nỗ lực tập nhảy, hát, rap, trau dồi thêm diễn xuất để có thể hoàn thiện cho nhân vật. Ngay tại buổi họp báo anh chàng cũng đã trổ tài rap một đoạn ngắn trên sân khấu khiến mọi người bất ngờ. 

Lãnh Thanh hóa rapper, bắn rap cực mượt trong phim đóng cùng Midu-3


Clip Lãnh Thanh chia sẻ về vai diễn và trổ tài "bắn" rap.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Lãnh Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao