Bảo Anh 'khóa môi' Lãnh Thanh nồng nàn

Bảo Anh đã cùng Lãnh Thanh nhập tâm diễn xuất, thể hiện tự nhiên trong MV "Từng Là Của Nhau".

Ngày 30/8, Bảo Anh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Từng Là Của Nhau, đánh dấu màn trở lại với dòng nhạc ballad sau 4 năm. Ca khúc sáng tác bởi nhạc sĩ LyLy, cùng phần góp giọng của rapper Táo. Nam chính của MV sau bao ngày được Bảo Anh “úp mở" cũng lộ diện, đó chính là diễn viên Lãnh Thanh. 

Không drama quá kịch tính với tuyến nhân vật phức tạp, MV tập trung truyền tải nội dung của chính ca khúc - những suy tư của một cô gái sau chia tay. Bảo Anh và diễn viên Lãnh Thanh diễn tả câu chuyện của một cặp đôi, từng trải qua rất nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ cùng nhau nhưng giờ chỉ còn trong ký ức của cô gái.

Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-1

Với kinh nghiệm diễn viên từng thành công với vai nữ chính trong phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào, Bảo Anh đã cùng Lãnh Thanh nhập tâm diễn xuất, thể hiện tự nhiên mà xúc động từng thước phim nhỏ nhất trong MV.

Từ khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ, “cảm nắng" nhau cho đến khi tình cảm nồng cháy với những màn “khóa môi" mãn nhãn, ngọt ngào, Bảo Anh và Lãnh Thanh khiến người xem rung động, bồi hồi bởi chuyện tình quá đẹp đẽ.

Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-2

Bảo Anh chia sẻ, cảnh quay làm khó cô chính là cảnh chạy trong rừng: "Tôi không thể thấy đường mà chỉ có những ánh đèn le lói màu đỏ, trong rừng cũng rất lạnh. Tôi lại chạy trên đồi như là chạy marathon ở ngoài. Tôi phải đi xuống rừng và chạy với một đôi boot cao gót, vừa mệt, vừa lạnh mà vừa không thấy đường. Mọi người đều bất ngờ khi tôi đi lên, vì sao Bảo Anh có thể chạy nhiều lần mà không té". 

Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-3

Nói về bạn diễn Lãnh Thanh, Bảo Anh cho biết: "Lãnh Thanh là một diễn viên giỏi. Thanh làm tốt phần của mình và cũng biết cách tạo cảm xúc cho bạn diễn. Còn đối với tôi, những cung bậc cảm xúc trong MV tôi đều trải qua rồi, từ hạnh phúc đến đau khổ, dằn vặt, tuyệt vọng. Và khi chỉ có một mình, thì tôi cũng diễn xuất thể bộc lộ hết mọi cảm xúc ấy ra mà không cần phải tưởng tượng quá nhiều". 

Bên cạnh đó, cô và bạn diễn cũng nhập tâm vào nhân vật, cả hai không có nhiều khó khăn khi diễn cảnh khóa môi cuối MV.

Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-4Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-5Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-6

Tuy nhiên vẫn có một số ý kiến trái chiều nhận xét Bảo Anh không hợp với ca khúc này, mong muốn nữ ca sĩ trở lại với dòng nhạc cũ.

Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-7Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-8Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-9Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-10Bảo Anh khóa môi Lãnh Thanh nồng nàn-11

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao