Lạnh thấu xương, Hyun Bin và Han Ji Min vẫn ôm nhau dưới nước

Hai diễn viên được đánh giá cao khi cống hiến hết mình cho vai diễn.

Mới đây, bộ phim truyền hình Hyde, Jekyll, Me  đã công bố một số hình ảnh hậu trường, tiết lộ cảnh quay dưới nước của hai diễn viên chính Hyun Bin và Han Ji Min. Phân cảnh này được quay tại Pocheon, Gyeonggi vào tháng 12/2014 khi mà thời tiết tại Hàn Quốc rất lạnh.

Trong một hình ảnh, Hyun Bin diện áo sơ mi trắng, trông vô cùng điển trai. Anh đang kiểm tra độ sâu của bể bơi và góc máy quay để chuẩn bị cho cảnh nhảy xuống nước. Một tấm ảnh khác cho thấy Han Ji Min uống trà nóng để làm ấm người. Dù người ướt nhẹp cũng như không trang điểm, Han Ji Min trông vẫn rất xinh đẹp.



Hình ảnh thứ ba tiết lộ phân cảnh Han Ji Min và Hyun Bin ôm nhau thật chặt dưới bể bơi. Đây hứa hẹn sẽ là phân cảnh vô cùng lãng mạn khi lên phim. Được biết, cảnh quay này diễn ra dưới lòng bể bơi sâu 5 m và phải quay tới đêm khuya mới hoàn thành.







Tinh thần làm việc chuyên nghiệp của Hyun Bin và Han Ji Min được đại diện đoàn phim hết lời khen ngợi: "Hyun Bin và Han Ji Min thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong suốt buổi quay. Hai người đã cố gắng hết mình cho phân cảnh mặc cho thời tiết lạnh thấu xương. Hai người cũng rất quan tâm tới nhau và tất cả nhân viên đoàn phim có mặt đã phải vỗ tay tán thưởng cho nỗ lực của họ".







Hyde, Jekyll, Me kể về câu chuyện cô nàng Jang Ha Na (Han Ji Min) đem lòng yêu Gu Seo Jin (Hyun Bin) - anh chàng có hai tính cách hoàn toàn trái ngược. Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 21/1 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao