Lập nghiệp xứ người, 9X đình đám Huyền Trang giờ ra sao?

Được gọi là Naomi Campbell phiên bản Việt, Huyền Trang - quản lý cũ “Bà Tưng” khiến không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại.

Huyền Trang, cô gái có tên thân mật là Lucy không còn xa lạ với nhiều người sau sự nổi tiếng của hiện tượng “Bà Tưng”.

Bất ngờ hơn, Huyền Trang giờ đây có cú chuyển mình đáng kể. Cô gái năm xưa kinh doanh thành công, sở hữu khối tài sản gồm bất động sản, siêu xe đáng mơ ước. 

Lập nghiệp xứ người, 9X đình đám Huyền Trang giờ ra sao?-1

Sau nhiều năm không có hoạt động, Huyền Trang thay đổi nhiều. Với cô, những ngày tháng cũ gắn liền với cái tên "Bà Tưng" được cô coi là  sự trải nghiệm của tuổi trẻ. 

Trên nhiều diễn đàn về giới trẻ, người ta gọi vui Huyền Trang là "Vietnamese Panther", nói về điều này, Lucy cho biết bản thân cô là người hiền lành, chỉ có điều vì cá tính sôi nổi nên nhiều người nghĩ cô thích quậy vậy thôi. 

Lập nghiệp xứ người, 9X đình đám Huyền Trang giờ ra sao?-2

Nổi tiếng là cô gái đam mê siêu xe, Huyền Trang khẳng định để có vị trí hiện tại, cô gái ấy đã phải luôn cố gắng - học hỏi – nỗ lực không ngừng nghỉ.

"May mắn đã mỉm cười với tôi trong công việc về giao dịch tài chính - chứng khoán và bất động sản", Huyền Trang nói.

Lập nghiệp xứ người, 9X đình đám Huyền Trang giờ ra sao?-3

Người xưa hay nói “chân dài phải có đại gia”. Riêng bản thân tôi để có được ở vị trí hiện tại, tôi đã phải đánh đổi cuộc sống xa quê hương, gia đình, một mình bôn ba tự lập tại đất khách quê người. 

Ai cũng mong muốn có được một mái ấm gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên hiện tại, thời gian này tôi muốn dành hết cho công việc và trau dồi kiến thức. 

Lập nghiệp xứ người, 9X đình đám Huyền Trang giờ ra sao?-4

Khánh
Theo Vietnamnet


bà tưng

Tin tức mới nhất