Lập nick ảo chát với bạn trai để thử lòng, cô gái nhận câu trả lời ngã ngửa

Cô gái không ngờ sau khi lập nick ảo để nói chuyện thử lòng bạn trai lại được tiếp chuyện nhiệt tình và còn nhận được thông tin rằng bạn gái của anh người yêu... đã chết.

Dù đã yêu nhau nhưng cô gái này vẫn muốn thử lòng bạn trai, xem anh ta có chung thủy với mình hay không. Bài chia sẻ về sự việc của nữ y tá Akosuah May, đến từ Accra ở Ghana thu hút hơn 152.900 lượt thích.

Cô tâm sự như sau: "Tôi tạo một tài khoản giả và bắt đầu trò chuyện với bạn trai mình, anh ấy nói với tôi rằng bạn gái anh ấy vừa mới chết cách đây hai tháng".

Lập nick ảo chát với bạn trai để thử lòng, cô gái nhận câu trả lời ngã ngửa-1

Sau khi đăng tải bài viết, nhiều người tỏ ra vô cùng thông cảm với cô gái này và khuyên cô nên từ bỏ gã đàn ông lăng nhăng kia đi. Thế nhưng có nhiều người lại bình luận trái chiều, đưa ra lời khuyên cũng khá là hợp lý khiến cô gái không khỏi phân vân.

Lập nick ảo chát với bạn trai để thử lòng, cô gái nhận câu trả lời ngã ngửa-2

- "Bạn nên xem lại mình đi chứ, bạn có thực sự hiểu anh ấy không, biết đâu bạn gái cũ của anh ấy mới mất thì sao và bạn có thể không phải là người bạn gái duy nhất?"

- "Mình nghĩ bạn cần phải biết rằng bạn không phải là người yêu duy nhất của anh ta, có thể anh ta đang bắt cá 2 tay?"

- "Bạn kiểm tra anh ấy như vậy chứng tỏ bạn không hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu này, vậy thì nên chấm dứt đi thôi"

- "Khả năng cao là anh ta cũng có một cô bạn gái nữa và cô ấy thực sự đã chết cách đây 2 tháng"

Có rất nhiều ý kiến bình luận nhưng không phải là không hợp lý. Một khi tình yêu không còn sự tin tưởng thì chứng tỏ mối tình ấy đã có nguy cơn rạn nứt và cần phải nghiêm túc xem xét lại. Hãy nhìn nhận vào sự thực và nên có thời gian tìm hiểu kĩ nhau hơn. Chưa hiểu nhau chưa tin nhau thì không nên tiếp tục tình yêu của mình nhé.

ThanhB (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lap-nick-ao-chat-voi-ban-trai-de-thu-long-va-cai-ket-n-193079.html

người yêu bạn trai bạn gái

Tin tức mới nhất