Lạt Mục Dương Tử bị chỉ trích hành động kém duyên với đàn em

Nữ diễn viên Lạt Mục Dương Tử bị công chúng chỉ trích, mất vai diễn sau hành động bán album của đàn em.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh album của nhóm nhạc INTO1 bị rao bán. Đáng nói, album có đầy đủ chữ ký của tất cả các thành viên, là phiên bản giới hạn hoặc thường được đem đi tặng.

Khi kiểm tra theo địa chỉ IP, nhiều người phát hiện ra người rao bán album của INTO1 là nữ diễn viên Lạt Mục Dương Tử. Theo đó, Lạt Mục Dương Tử và thành viên Patrick của nhóm INTO1 từng cùng tham gia ghi hình trong chương trình 50km Vườn Hoa Đào.

Lạt Mục Dương Tử bị chỉ trích hành động kém duyên với đàn em-1

Tại đây, Patrick đã tặng ekip ghi hình mỗi người 1 album của INTO1. Hành động rao bán album trên mạng chỉ sau một thời gian ngắn nhận được đã khiến Lạt Mục Dương Tử hứng chịu chỉ trích.

Sau đó, cô lên tiếng cho biết đây là sai sót từ phía trợ lý, người này đã đem bán album mà không hỏi ý kiến cô. Lạt Mục Dương Tử cũng đã nhấn theo dõi Patrick trên Weibo để biểu thị sự chân thành. Tuy nhiên, hành động kém duyên này của ngôi sao 9x đã khiến cô mất nhiều hảo cảm trong mắt công chúng.

Theo thông tin gần nhất, lùm xùm này cũng khiến cho Lạt Mục Dương Tử mất vai nữ phụ trong phim Dữ Phượng Hành. Thay vào đó, Chung Sở Hi sẽ là gương mặt thay thế cho cô.

Lạt Mục Dương Tử bị chỉ trích hành động kém duyên với đàn em-2

Lạt Mục Dương Tử tên thật là Lý Giai Kỳ, sinh năm 1995. Không sở hữu nhan sắc nổi bật, thế nhưng Lạt Mục Dương Tử ăn điểm nhờ sự hài hước và duyên dáng. Cô gây tiếng vang nhờ một video hài độc thoại trên mạng xã hội Weibo vào năm 2016 và bắt đầu bước chân vào showbiz.

Cô từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam, Tôi Và Bậc Cha Chú Của Tôi...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lat-muc-duong-tu-bi-chi-trich-hanh-dong-kem-duyen-voi-dan-em-n-315422.html

Lạt Mục Dương Tử Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất