Nữ thần tượng Trung Quốc quay lén, phát tán clip nhạy cảm của bạn thân

Chu Lực Duy đã quay và gửi clip nhạy cảm của bạn thân cho người yêu sau khi bị anh này đe dọa.

Ngày 1/8, Sina đưa tin nữ ca sĩ Chu Lực Duy bị tố cáo quay lén và phát tán clip nóng của bạn cùng phòng. Cô đã gửi các clip nhạy cảm quay được cho bạn trai.

Theo người tố cáo, cô bị Chu Lực Duy quay lén lúc đang tắm vào năm 2020. Nhân lúc nạn nhân đi tắm và bước ra ngoài lấy đồ, thành viên nhóm BEJ48 dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc nhạy cảm của bạn.

Nữ thần tượng Trung Quốc quay lén, phát tán clip nhạy cảm của bạn thân-1Nữ thần tượng Trung Quốc quay lén, phát tán clip nhạy cảm của bạn thân-2
Chu Lực Duy mới ra mắt ngành giải trí được một tháng. Ảnh: Sina

Sau khi bị phát hiện, Chu Lực Duy cho biết bị bạn trai đe dọa và phải làm theo yêu cầu vì anh nắm trong tay nhiều clip nóng của cô. Người tố cáo nhắn tin yêu cầu bạn trai Chu Lực Duy xóa video, nhưng không được đáp ứng. Chu Lực Duy sau chuyến đi chơi cũng chặn liên lạc của bạn thân.

Cô gái đã báo cảnh sát về vụ việc, nhưng Chu Lực Duy và bạn trai xóa sạch bằng chứng nên vụ việc không thể giải quyết.

"Tôi bắt quả tang cô ta quay lén và phát tán video cho bạn trai, nhưng không thể đưa cả hai ra tòa. Tôi không muốn nhận bất kỳ khoản bồi thường nào, chỉ muốn không có thêm bất kỳ người bị hại nào khác dưới tay hai kẻ đó. Cô ta - Chu Lực Duy - không xứng trở thành hình mẫu cho người khác dưới danh xưng thần tượng", nạn nhân thể hiện sự bức xúc.

Hiện, vụ việc của Chu Lực Duy gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Trên mạng xã hội, nữ thần tượng bị chỉ trích dữ dội vì hành vi cố tình xâm phạm quyền riêng tư, vi phạm pháp luật. Họ cho rằng cô có nhân phẩm và đạo đức không xứng làm người nổi tiếng, và yêu cầu Chu Lực Duy dừng hoạt động nghệ thuật.

Chu Lực Duy là thành viên thứ 11 của nhóm BEJ48. Cô ra mắt công chúng vào tháng 6. Theo Sina, Chu Lực Duy có khả năng đánh mất sự nghiệp nghệ thuật vì vướng vào tai tiếng sau một tháng ra mắt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-than-tuong-trung-quoc-quay-len-phat-tan-clip-nhay-cam-cua-ban-than-post1341159.html

Chu Lực Duy Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất