Lật thuyền ở Lào Cai, 1 người chết, 4 người mất tích

Chiếc thuyền chở 5 người di chuyển trên sông Chảy dự định đi thăm người thân nhưng không may vào dòng nước xiết nên bị lật.

Theo Vietnamnet, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h50 ngày 15/8, chiếc thuyền chở 2 người lớn là chị Giàng Thị D. (SN 1978); bà Sùng Thị D. (SN 1969) và 3 cháu Lý Anh T. (SN 2021); Lê Anh Q. (SN 2018) và cháu Lý Thu T. (SN 2021), cùng trú tại thôn Cốc Rế, xã Bản Mế.

Những người này định sang thôn Na Lốc, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương (Lào Cai) thăm ông bà ngoại.

Lật thuyền ở Lào Cai, 1 người chết, 4 người mất tích-1
Các lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân mất tích

Lúc này, chị Giàng Thi D. lái thuyền, không may đi vào khu vực nước xiết, chiếc thuyền bị lật làm cả 5 người trên thuyền rơi xuống sông.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động hơn 100 cán bộ và nhân dân tìm kiếm các nạn nhân. Đến 13h chiều cùng ngày đã tìm được thi thể cháu Lý Anh T.

Lật thuyền ở Lào Cai, 1 người chết, 4 người mất tích-2
Đến 13 giờ chiều ngày 15/8, đã tìm thấy thi thể cháu Lý Anh T. Ảnh: Baodantoc.vn

Báo VTC cho biết, đã có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ công an, dân quân, người dân xã Bản Mế cùng phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an huyện Si Ma Cai) tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lat-thuyen-o-lao-cai-1-nguoi-chet-4-nguoi-mat-tich-n-317099.html

Lào Cai Mất tích

Tin tức mới nhất