Lật xe cứu hỏa, 2 chiến sĩ hy sinh, 3 người chấn thương nặng

Trong số 4 chiến sĩ bị thương sau tai nạn có 3 người chấn thương nặng, phải chuyển đến TPHCM cấp cứu, phẫu thuật.

Theo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 16h ngày 5/1, xe cứu hỏa của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Phước chở nhiều chiến sĩ đi làm nhiệm vụ. 

Khi đến đoạn đường thuộc xã Thuận Lợi (huyện Đồng Phú) thì bất ngờ gặp nạn, lật ngang phía lề đường. Phát hiện tai nạn, nhiều người dân xung quanh chạy đến hỗ trợ, đưa những người bị kẹt bên trong ra ngoài.

Lật xe cứu hỏa, 2 chiến sĩ hy sinh, 3 người chấn thương nặng-1
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc khiến Thiếu úy Ngô Quang Sang tử vong tại chỗ, binh nhất Hồ Kiết Tường (20 tuổi) hy sinh sau khi đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước do vết thương quá nặng.

Ngoài ra, 4 chiến sĩ bị thương được đưa vào Bệnh viện Bình Phước cấp cứu, trong đó 3 chiến sĩ thương nặng được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong đêm. 

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, vị trí xảy ra tai nạn là khúc cua, đường dốc và trơn trượt.

Lật xe cứu hỏa, 2 chiến sĩ hy sinh, 3 người chấn thương nặng-2
Thiếu úy Ngô Quang Sang (trái) và binh nhất Hồ Kiết Tường

Liên quan đến tình hình sức khỏe 3 chiến sĩ bị thương sau khi nhập viện, chiều 6/1, Bệnh viện Chợ Rẫy đã có thông tin thêm với Thanh Niên.

Cụ thể, bệnh nhân N.H.P (20 tuổi), nhập viện lúc 20h51 ngày 5/1 trong tình trạng chấn thương đầu, gãy hở 1/3 dưới 2 cẳng chân phải. Ê kíp điều trị đánh giá và chỉ định mổ cấp cứu ngay trong đêm. 

Bệnh nhân được cắt lọc vết thương chân phải và nẹp bột bất động xương gãy. Ca mổ hoàn thành lúc 5h sáng 6/1 và được đưa về hậu phẫu. Hiện, bệnh nhân ổn định và tiếp tục được theo dõi.

Bệnh nhân N.T.K (21 tuổi), nhập viện lúc 1h sáng ngày 6/1 trong tình trạng chấn thương mặt, gãy bể xoang hàm gò má trái, gãy xương chính mũi, mắt trái rách sụn mi dưới và gãy cổ xương cánh tay trái. 

Các bác sĩ khoa Mắt đã phẫu thuật may sụn mi dưới mắt trái, dự kiến sẽ chuyển về khoa Chấn thương chỉnh hình tiếp tục xử lý. Đồng thời mời Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương hội chẩn để điều trị gãy xương gò má trái.

Lật xe cứu hỏa, 2 chiến sĩ hy sinh, 3 người chấn thương nặng-3
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Bệnh nhân T.V.H (24 tuổi) nhập viện lúc 21h12 ngày 5/1 trong tình trạng lơ mơ, có than đau đầu, đau bụng hạ vị, sinh hiệu ổn. Bệnh nhân được chụp phim CT-scanner não và vùng bụng, kết quả không thấy tổn thương nội sọ, sưng mô mềm đỉnh phải, được chỉ định nhập khoa Chấn thương sọ não để điều trị. 

Sang đến ngày 6/1, tình trạng sức khỏe bệnh nhân có tỉnh hơn tuy nhiên chậm, chỉ số sinh tồn 14 điểm (lúc nhập viện 13 điểm), còn đau đầu và bụng hạ vị. Bệnh nhân đang được theo dõi thêm và cho chụp lại CT-scanner não, xét nghiệm máu.

Hiện bệnh nhân cũng được đưa đi khám thêm chuyên khoa mắt và răng hàm mặt để hội chẩn thêm.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lat-xe-cuu-hoa-2-chien-si-hy-sinh-3-nguoi-chan-thuong-nang-n-332887.html

lực lượng PCCC tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất