Lâu lắm rồi Mạnh Trường - Phương Oanh mới lại tương tác hài hước

Màn tương tác của Mạnh Trường - Phương Oanh thu hút sự chú ý của fan "Hương Vị Tình Thân".

Mới đây, trong bài viết của thành viên ê kíp Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường - Phương Oanh đã gây thích thú cho khán giả với màn tương tác dí dỏm của cả hai.

Lâu lắm rồi Mạnh Trường - Phương Oanh mới lại tương tác hài hước-1

Nói về cảnh phim "shark" Long rủ vợ đi ăn trong tập 51, Mạnh Trường hài hước nói rằng: "Cái đoạn rủ đi ăn kia quên béng mất không thoại là "đi ăn phở bò 2 trứng chần nhớ".

Đáp lại, Phương Oanh trêu bạn diễn là anh lúc nào cũng chỉ rình "nhét" câu thoại này vào trong phim, nhưng cuối cùng toàn... quên.

Lâu lắm rồi Mạnh Trường - Phương Oanh mới lại tương tác hài hước-2
Màn tương tác vui nhộn của Mạnh Trường - Phương Oanh.

Với các fan yêu mến cặp Mạnh Trường - Phương Oanh, có lẽ ai cũng biết "phở bò 2 trứng trần" là món ăn từng khiến đôi bạn diễn này cười "ra nước mắt" khi thực hiện một thử thách trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mà cả hai góp mặt. Kể từ chương trình này, hễ nhắc tới "phở bò 2 trứng trần" là khán giả nhớ về Mạnh Trường và Phương Oanh.

Ngoài ra, để trả lời Phương Oanh, Mạnh Trường cũng hé lộ có thể anh quên "phở bò 2 trứng trần", nhưng đã "nhét" được câu thoại "đội mũ bảo hiểm" vào tập cuối phim. Tuy nhiên Phương Oanh chia sẻ: "Đoạn đấy bỏ rồi anh nhé" khiến khán giả tò mò không biết 2 diễn viên đang nói đến tình huống nào.

Lâu lắm rồi Mạnh Trường - Phương Oanh mới lại tương tác hài hước-3

Phương Oanh - Mạnh Trường là cặp đôi rất được yêu mến sau khi nên duyên ở Hương Vị Tình Thân . Cũng vì quá yêu mến nên nhiều khán giả "bất chấp" ghép cặp họ từ phim ra đời, dù Mạnh Trường đã có gia đình yên ấm.

Phương Oanh từng tâm sự chính điều này đã khiến cô chủ động không tương tác với Mạnh Trường trên MXH, để giữ gìn hạnh phúc cho đồng nghiệp.

Trừ thời gian đầu phim lên sóng, còn hiện tại, hầu như không ai thấy Phương Oanh - Mạnh Trường để lại bình luận trên facebook cá nhân của nhau. Đây là lần hiếm hoi cả hai tương tác trở lại, tuy nhiên cũng là ở facebook của thành viên ê kíp làm phim.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lau-lam-roi-manh-truong-phuong-oanh-moi-lai-tuong-tac-hai-the-nay-nam-chinh-con-tiet-lo-cau-thoai-trong-tap-cuoi-22202181012543267.htm

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất