Lâu lâu mới xuất hiện, con gái 7 tuổi của danh hài Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ vì ngày càng ra dáng thiếu nữ

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên loạt khoảnh khắc mới đây của danh hài Thúy Nga nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về con gái - bé Nguyệt Cát. Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên loạt khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái 7 tuổi của danh hài Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ vì ngày càng ra dáng thiếu nữ-1Lâu lâu mới xuất hiện, con gái 7 tuổi của danh hài Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ vì ngày càng ra dáng thiếu nữ-2
Bé Nguyệt Cát được khen ngợi càng lớn càng đáng yêu.

Đính kèm ảnh, bà mẹ đơn thân không khỏi hoang mang về "trình" nói tiếng Việt chưa rõ lời của con gái: "Nó sà vào lòng mẹ, thỏ thẻ nói: 'Con sẽ đọc tặng mẹ bài thơ Hiếu Thảo'. Ôi lặng lẽ xúc động lắng nghe bài thơ nó đọc, giọng nó thỏ thẻ hơi lơ lớ vì tiếng Việt chưa rành. 

Nó đọc xong bài thơ, tôi hạnh phúc trào dâng vì con bé mới về Việt Nam vài tháng mà cảm giác nó đã thông hiểu được ngôn ngữ Tiếng Việt rất nhanh.

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái 7 tuổi của danh hài Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ vì ngày càng ra dáng thiếu nữ-3Lâu lâu mới xuất hiện, con gái 7 tuổi của danh hài Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ vì ngày càng ra dáng thiếu nữ-4
Nguyệt Cát được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Tôi hỏi nó: 'Vậy là con có hiểu 2 chữ hiếu thảo nghĩa là gì chưa?'. Nó nhanh nhẹn trả lời, dễ mà mẹ. Con hiểu được 2 chữ hiếu thảo có nghĩa là cậu Hiếu với cô Thảo đó mẹ".

Dưới phần bình luận, không ít người bày tỏ sự thích thú trước sự ngây thơ của bé Nguyệt Cát. Đáp lại tình cảm của mọi người, bên cạnh nút like thay cho lời cảm ơn, nữ danh hài cũng ngậm ngùi: "Tôi không dám nhớ bài thơ Hiếu Thảo nữa. Suốt đời tôi chỉ nhớ nghĩa của 2 từ con gái dịch ra thôi... Thật sự chỉ biết cạn lời với chị Nguyệt Cát".

Lâu lâu mới xuất hiện, con gái 7 tuổi của danh hài Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ vì ngày càng ra dáng thiếu nữ-5
Nữ danh hài cho biết rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Nguyệt Cát năm nay lên 7 tuổi, là con của Thúy Nga và chồng cũ. Hiện bé đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Tuy nhiên, khi có thời gian rảnh rỗi hoặc vào dịp nghỉ hè, cô thường đưa con về Việt Nam chơi.

"Dù con gái không sinh sống ở Việt Nam nhưng tôi vẫn muốn cháu tìm hiểu về văn hóa, tập quán của người Việt. Công việc bận rộn, liên tục phải di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam nhưng tôi rất hài lòng về cuộc sống hiện tại", nữ danh hài cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-danh-hai-thuy-nga-xinh-xan-dang-yeu-khi-tron-7-tuoi-n-170920.html

thúy nga mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao