Lâu lâu mới xuất hiện, ngoại hình phong độ của chồng cũ Hằng 'Túi' ở tuổi 33 gây chú ý

Lên sóng cùng anh trai nổi tiếng Đăng Khôi nhưng ngoại hình của Đăng Nguyên cũng không hề kém cạnh.

Đăng Nguyên và Đăng Khôi từng là 2 cái tên cực nổi với giới trẻ Hà thành. Nếu anh trai Đăng Khôi là ca sĩ được nhiều người biết tới thì em trai là hot boy có lượng fans đông đảo.

Lâu lâu mới xuất hiện, ngoại hình phong độ của chồng cũ Hằng Túi ở tuổi 33 gây chú ý-1

Ngoài được nhớ đến là em trai ca sĩ Đăng Khôi - Đăng Nguyên từng khiến báo chí tốn giấy mực trước lùm xùm hôn nhân đổ vỡ với Hằng "Túi"(tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987). 

Theo đó, vào năm 2014 anh bị hot mom 8X công khai bằng chứng ngoại tình khi cả hai chưa ly hôn trên mạng xã hội. Sau khi đường ai nấy bước, nếu Bích Hằng tái hôn và có thêm 3 con cùng chồng sau là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng thì Đăng Nguyên cũng làm đám cưới với Xari Nguyễn.

Lâu lâu mới xuất hiện, ngoại hình phong độ của chồng cũ Hằng Túi ở tuổi 33 gây chú ý-2

Hiện Đăng Nguyên và vợ mới có cuộc sống khá hạnh phúc bên cô con gái nhỏ xinh xắn tên Suri. 

Chia tay hơn 5 năm, nếu Hằng "Túi" giờ nổi tiếng là hot mom đông con và công việc kinh doanh thuận lợi thì chồng cũ có cuộc sống bình lặng hơn. Bởi vậy mới đây, bức ảnh 2 anh em ca sĩ Đăng Khôi lên sóng cùng nhau đã khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

Lâu lâu mới xuất hiện, ngoại hình phong độ của chồng cũ Hằng Túi ở tuổi 33 gây chú ý-3
Bức ảnh mới đây về anh em ca sĩ Đăng Khôi gây chú ý.

Lâu lâu mới xuất hiện, ngoại hình phong độ của chồng cũ Hằng Túi ở tuổi 33 gây chú ý-4
Một khoảnh khắc khác cho thấy Đăng Nguyên (ảnh trái) có cuộc sống khá dư giả.

Trong ảnh, họ đều lịch lãm, trẻ trung. Được biết, Đăng Khôi (SN 1983) năm nay đã 37 tuổi trong khi em trai bước vào tuổi 33 nhưng họ vẫn giữ ngoại hình phong độ. Khoảnh khắc được ghi  lại trong đám hỏi Thủy Tiên - em vợ Đăng Khôi. 

Lâu lâu mới xuất hiện, ngoại hình phong độ của chồng cũ Hằng Túi ở tuổi 33 gây chú ý-5

Trước đó, trong bức ảnh gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh chụp cùng em gái, cả 3 thành viên đều rất rạng rỡ. Kèm theo đó, Đăng Khôi không quên gửi lời chúc đến em vợ: "Chúc mừng cô em vợ bé bỏng đáng yêu của cả nhà nhé. Chúc em sẽ thật hạnh phúc trong đám hỏi ngày hôm nay".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-hang-tui-tre-trung-phong-do-o-tuoi-33-n-239975.html

Hằng Túi

Tin tức mới nhất